4 จตุรเทพ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี โบ ธนากร โมสต์ วิศรุต

4 จตุรเทพ! หมาก – โบ – ฟรอยด์ – โมสต์ หล่อสายฮาใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

Home / ตามติดกองละคร / 4 จตุรเทพ! หมาก – โบ – ฟรอยด์ – โมสต์ หล่อสายฮาใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

มัดรวมมาเลย! สำหรับหนุ่มหล่อสายฮา ‘4 จตุรเทพ’ ทีมสถาปนิกในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 นำโดยหัวหน้าทีม ‘เธียร’ หนุ่มหล่อเพอร์เฟ็ค เก่งรอบด้าน แต่ยืนหนึ่งเรื่องความดุ ที่รับบทโดย หมาก ปริญ ตามด้วยพี่คนโตของแก๊งอย่าง ‘ตูน’ หล่อทะเล้นแต่ยืนหนึ่งเรื่องข่าวเม้าท์ในบริษัท ได้ดีเจหนุ่ม โบ ธนากร มารับบทนี้ ต่อด้วยหล่อกวนขี้แกล้ง ยืนหนึ่งเรื่องแหย่รังแตน ‘เบียร์’ บทโอเวอร์แอคติ้งแนวนี้ตกเป็นของ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และหล่อสุดท้าย ‘น็อต’ หล่อเนี๊ยบหน้าใสกระชากใจสาว แต่ยืนหนึ่งเรื่องฝีปากเฉียบคม ได้หนุ่ม โมสต์ วิศรุต มาสวมบทบาท ต้องบอกว่าทีมเวิร์คในการแสดงของแก๊งนี้ มีเสน่ห์และพลังเหลือล้นจนได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ

โบ ธนากร
ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ทีมนี้รวมร่างกันเมื่อไหร่ได้ขำบรรลัยแน่นอน ซึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา หนุ่มฟรอยด์ เล่นใหญ่ไฟกระพริบกับฉากระเบิดส้วม ที่ลงทุนถอดกางเกงจนเห็นกางเกงใน แต่แอคติ้งเล่นใหญ่เกินเบอร์ ทำเอาคนดูหมดอารมณ์สยิวเพราะสงสาร เมย (มิว นิษฐา) ที่ต้องนั่งหน้าเบี้ยวจมูกบี้ดมระเบิดอุนจิ เรียกว่ายกให้เป็นอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ที่ขโมยซีนไปเต็มๆ

ส่วน หนุ่มหมาก แม้จะออกแนวหล่อหน้านิ่ง ในความฮามักแฝงไปด้วยความฟินกับนางเอก แต่ที่โดนใจมากกว่ามุขขำๆ คือสารพัดฉากถอดเสื้อ ที่กล้ามล่ำๆ อกแน่นๆ มันเขย่าอะดรีนะลินเหลือเกิน! ฟาก หนุ่มโบ แม้ชีวิตจริงจะเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง แต่ความหล่อทะเล้น ก็ยังแยงตาสาวๆ เสมอโดยเฉพาะรอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์ แต่บทจะฮาขึ้นมาเมื่อไหร่ แอคติ้งขำๆ ล้ำความหล่อไปเยอะ

หมาก ปริญ
โมสต์ วิศรุต

ปิดท้ายที่น้องเล็กของแก๊งอย่าง หนุ่มโมสต์ ความหวังของมวลมนุษยชาติ ความหล่อสดใหม่ ถือเป็นยาชูกำลังชั้นดี ครั้นจะเรียกเสียงฮาขึ้นมา ถึงแอคติ้งไม่ใหญ่แต่จังหวะบอกได้คำเดียวว่า เฉียบ! จากนี้ไปจะมีความขำเบอร์แรงรออยู่อีกเพียบ เพราะนี่แค่ส่วนหนึ่งในทีมขายขำเท่านั้น ติดตามความขำของพวกเขาได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ฟรอยด์ – หมาก – โบ – โมสต์
4 จตุรเทพ
ฟรอยด์ – โมสต์ – โบ