MONO29 ตั๊ก นภัสรัญชน์ ป๊อก ปิยธิดา พราก

ป๊อก ปิยธิดา วางมืองานผู้จัด สวมบทแม่ตามหาลูก ใน พราก

Home / ตามติดกองละคร / ป๊อก ปิยธิดา วางมืองานผู้จัด สวมบทแม่ตามหาลูก ใน พราก

ทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดภายใต้ชื่อบริษัท กลมกล่อมโปรดักชั่น จำกัด สำหรับ ป๊อก ปิยธิดา โดยมีหุ้นส่วนชีวิต ตั๊ก นภัสรัญชน์ พร้อมด้วยเพื่อนๆ ในวงการแสดงได้แก่ พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี และ ปีเตอร์ นพชัย ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานซีรีส์แอ็คชั่นสุดมันให้กับช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) มาแล้ว 3 เรื่อง ได้แก่ ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร, ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน และ หัวใจและไกปืน

ล่าสุดพลิกแนวด้วยโปรเจ็กต์งานภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรื่อง พราก (STILL MISSING) ด้วยพล็อตเรื่องที่ว่า เมื่อลูกถูกพรากและหายไปอย่างไร้ร่องรอย แม่ก็พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางที่จะตามตัวลูกกลับคืนมา กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. แม้ว่าในชีวิตจริงจะยังไม่มีลูก แต่ด้วยบทที่ท้าทาย นักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง สาวป๊อก จึงตัดสินใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกล่าวถึงการทำงานว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“เรื่องนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องโปรดักชั่นเลยค่ะ (ยิ้ม) โดยส่วนตัวคิดว่าถ้าเราทำโปรดักชั่นด้วย จะไม่สามารถเเยกประสาทได้ขนาดนั้น เรื่องนี้จึงเซ็ตตัวเองเป็นนักเเสดงอย่างเดียวเลย เพื่อใช้สมาธิกับการเข้าฉากให้มากที่สุด เพราะต้องใช้อารมณ์หนักมากตั้งแต่ลูกหาย คือในโมเม้นของเเม่ที่อยู่ดีๆ เเล้วลูกหายตัวไป ทุกวินาทีมันคือความทรมานเเละมันเป็นสิ่งที่ผ่านไปได้ยาก ซึ่งถ้าพี่มีลูก การลักพาตัวเป็นสิ่งเเรกๆ ที่พี่กลัว จะเป็นตายร้ายดียังไง, กินนอนยังไง, เจ็บปวดหรือเปล่า เรารับรู้ถึงความรู้สึกนั้นได้ ว่ามันคือความทรมานทุกวินาทีของการใช้ชีวิต

สำหรับบท ‘พิจิกา’ ในเรื่องนี้ช่วงเเรกๆ จะเป็นการดำเนินชีวิตเเบบปกติ ในความปกติก็จะมีความไม่ปกติที่คนดูพอจะรับรู้ได้ว่า ลึกๆ เธอซีเรียสกับการใช้ชีวิต และบางทีมีความเยอะเกินไปหรือเปล่า มันจะค่อยดราม่าหนักขึ้นในวันที่ลูกของเธอหาย ความสุขไม่มีต่อไปและพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ลูกกลับคืนมาแบบสุดชีวิต จะมีในเรื่องของแอคชั่นนิดหน่อยให้คนดูได้ลุ้น มันอาจจะเป็นสิ่งที่พ่อเเม่หรือครอบครัวไม่อยากให้เกิดขึ้น เเต่ก็อยากให้ชมค่ะ เพราะเรื่องนี้สะท้อนให้ทุกคนเห็นว่า การดูเเลเด็กที่มากหรือน้อยเกินไป มันไม่ได้ทำให้เกิดผลดี ทุกวันนี้เปอร์เซนต์ของเด็กหายในสังคมปัจจุบันมันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน อาจจะไม่ได้หมายความว่าถูกลักพาตัวไปอย่างเดียวนะ อาจจะด้วยสาเหตุอื่นๆ ก็อยากให้ดูเป็นอุทาหรณ์ และเห็นว่าถ้าเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ควรจะระวังเเบบไหน ฝากติดตามชมด้วยนะคะ” ป๊อกกล่าว

พราก (STILL MISSING) ภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่ความโหดร้ายของสังคมในปัจจุบัน งานกำกับฯ และนำแสดงโดย นพชัย ชัยนาม, ป๊อก ปิยธิดา, จั๊ก ชวิน, ป๋อมเเป๋ม นิติ, เอ๋ มณีรัตน์ ฯลฯ ชมพร้อมกันทางช่อง MONO29 และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX ในวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. 2563 เวลา 14.55 น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA