MONO29 ปีเตอร์ นพชัย พราก

ปีเตอร์ นพชัย เล่นเองกำกับเองใน พราก บ่นอุบ! เหนื่อยมาก

Home / ตามติดกองละคร / ปีเตอร์ นพชัย เล่นเองกำกับเองใน พราก บ่นอุบ! เหนื่อยมาก

พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถด้านการกำกับซีรีส์มาแล้วถึง 3 เรื่อง ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร, ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน และ หัวใจและไกปืน ล่าสุดนักแสดงมาดเซอร์ ปีเตอร์ นพชัย ขอท้าทายฝีมือตัวเองควบ 2 บทบาททั้งผู้กำกับเเละนักเเสดงในภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรื่อง พราก (STILL MISSING) ในบทชายโรคจิตปะทะฝีมือกับ ป๊อก ปิยธิดา กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. ทั้งเล่นเองและกำกับเอง งานนี้ปีเตอร์ถึงกับเอ่ยปากว่า

“เหนื่อยมากครับ ตอนเเรกไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเเง่ของการเตรียมความคิดในฐานะของผู้กำกับเเละความหนักของร่างกายในฉากบู๊ หรือซีนอารมณ์ที่ต้องสื่อสารผ่านทางร่างกาย ผมคิดเลยว่าหลังจากเรื่องนี้คงขอโฟกัสเเค่ตำเเหน่งใดตำเเหน่งหนึ่งก็พอ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเเรกเเละเรื่องสุดท้ายที่ผมจะเล่นเองเเละกำกับเองครับ จะไม่ทำเเบบนี้อีกเเล้ว (หัวเราะ) ผมไม่นึกว่าผมจะต้องได้เล่น แต่ทางทีมงานลงความเห็นกันว่าผมน่าจะเล่นบทนี้ได้ ก็รับปากตกลง ซึ่งตัวละครของ ชายโรคจิต บุคลิกภายนอกดูไม่มีพิษมีภัย แต่เพราะได้รับบาดเเผลถูกครอบครัวกระทำในวัยเด็ก กลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ แล้วนำบาดเเผลนั้นมาทำกับคนอื่นโดยที่ไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด

3 เรื่องที่ผ่านมาเป็นซีรีส์ออกอากาศเป็นตอน เป็นแนวแอคชั่นหนักๆ ส่วนเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์จบไม่เกิน 2 ชั่วโมง การนำเสนอต้องกระชับ ไอเดียของเรื่องนี้เกิดจากสังคมปัจจุบันที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ลูกหาย ก็นำมาผูกเป็นความลึกลับในการหายตัวไปของเด็ก ที่แม่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะตามหาลูก แล้วมีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ ความสนุกในเรื่องคือผู้ชมจะค่อยๆ รับรู้ถึงความรู้สึกเเละมิติต่างๆ ที่ตัวละครซ่อนไว้ ท้ายสุดหวังว่าจะได้ประโยชน์จากเนื้อหาของเรื่องและได้รับความบันเทิงจากการเเสดงครับ”

ติดตามชมผลงานการกำกับเเละบทบาททางการเเสดงของ ปีเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง พราก STILL MISSING เรื่องราวสังคมครอบครัวที่กำลังเผชิญหน้ากับการหายตัวของเด็ก และนับวันจะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุดในวันอาทิตย์ ที่ 31พ.ค. 2563 เวลา 14.55 น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA