MONO29 จั๊ก ชวิน พราก

จั๊ก ชวิน หวนคืนจอ! รับบทดราม่าหนักใน พราก

Home / ตามติดกองละคร / จั๊ก ชวิน หวนคืนจอ! รับบทดราม่าหนักใน พราก

ห่างหายจากงานเเสดงมานานกว่า 15 ปี สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม จั๊ก ชวิน ล่าสุดยอมตกปากรับคำผู้กำกับ ปีเตอร์ นพชัย มาสวมบทพ่อบ้านเห่อลูกในภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่อง ‘พราก STILL MISSING’ ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP) กำหนดออกอากาศทางช่องทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. งานนี้ถึงเเม้ว่า หนุ่มจั๊ก จะห่างหายจากการเเสดงไปนานเเละรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาในวงการภาพยนตร์อีกครั้ง ขอทุ่มสุดตัวเพราะอยากให้ผู้ชมเชื่อว่าเขานั้นเเสดงเป็นตัวละคร ‘เอก’ ให้ได้มากที่สุด

“เรื่องงานเเสดงจริงๆ เเล้วผมไม่ได้รับงานเเสดงมานานมาก ตั้งเเต่เรื่องภาพยนตร์เรื่อง เเฟนฉัน ประมาณ 15 ปี จะมีก็แต่บทสั้นๆ เเสดงเป็นรับเชิญบ้าง เเต่ถ้าเป็นตัวหลักเลยเรื่อง Still Missing นี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ 2 และเป็นแนวดราม่าเรื่องแรกของผมเลยก็ว่าได้ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาเเสดงอีกครั้ง พอกลับมาต้องรื้อฟื้นเยอะมาก ปกติจะเเสดงเเต่คอนเสิร์ตเป็นส่วนมาก เเต่พอมาเเสดง เราก็ต้องใส่อารมณ์เข้าในตัวละครนั้นให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นคนๆ นั้นจริงๆ

คาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้เป็นคุณพ่อครับ มีอาชีพเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ ซึ่งจะทำงานอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ จึงมีเวลาดูเเลลูก ลักษณะนิสัยเป็นคนมองโลกในเเง่บวกตลอดเวลา ค่อนข้างจะเห่อลูกมาก ชอบลงรูปเเละวิดีโอในโซเชียล ทำให้มีเเฟนคลับมาติดตามอยู่ตลอด แต่เรื่องมันมาพีคตอนที่ลูกสาวตัวเองหายตัวโดยหาสาเหตุไม่ได้ ในเรื่องเป็นการตามหาลูกเเละปริศนามากมายที่ซ่อนอยู่ อยากให้ผู้ชมได้ติดตามไปพร้อมๆ กันครับ” จั๊กกล่าว

ติดตามชมการหวนจอของ จั๊ก ชวิน กับบทดราม่าครั้งเเรกในภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ พราก STILL MISSING ของค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ชมพร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX ในวันอาทิตย์ที่ 31พ.ค. 2563 เวลา 14.55 น