MONO29 MONOMAX ป๋อมแป๋ม-นิติ พราก เทยเที่ยวไทย

ป๋อมแป๋ม ลั่น! พราก หนังเรื่องแรกที่ไม่ฮา ชวนไขปริศนาเด็กหาย

Home / ตามติดกองละคร / ป๋อมแป๋ม ลั่น! พราก หนังเรื่องแรกที่ไม่ฮา ชวนไขปริศนาเด็กหาย

พลิกคาแรคเตอร์จากสนุกสนานมาชิมลางบทดราม่าหนักครั้งแรกในชีวิต สำหรับพิธีกรสายฮา ป๋อมแป๋ม นิติ ตกปากรับคำผู้กำกับ ปีเตอร์ นพชัย มารับบทคุณหมอในภาพยนตร์เรื่อง พราก (STILL MISSING) กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. 2563 เวลา 14.55 น. ด้วยตัวเนื้อเรื่องที่สะท้อนปัญหาทางสังคมในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ป๋อมแป๋ม กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

“ส่วนใหญ่ผลงานที่ผ่านมาของป๋อมแป๋มมันจะออกเป็นแนวคอมเมดี้ แต่เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ไม่คอมเมดี้เลยครับ แต่ก็ไม่ถึงกับดราม่าหนักเท่านักแสดงคนอื่นๆ คือเป็นเพื่อนสนิทของ พี่ป๊อก (ป๊อก ปิยธิดา) ซึ่งอยากให้ดูกัน เรื่องราวมันจะมีเงื่อนงำ หนังเรื่องนี้สร้างจากแรงบันดาลใจของเหตุการณ์จริงในสังคม ซึ่งผู้กำกับ ปีเตอร์ นพชัย เอามาตีความ วิเคราะห์ และสร้างสรรค์โดยทีมงานมืออาชีพให้ผู้ชมได้ชมกันฟรีๆ ทางจอทีวีโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท และเป็นภาพยนตร์แนวใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทย โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการเล่าเรื่องจากภาพมากกว่าคำพูด

อยากให้ผู้ชมตั้งใจดูจริงๆ ครับ เเล้วจะเข้าใจ รับรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากนักแสดงมืออาชีพแถวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของผู้ที่เป็นแม่อย่าง คุณป๊อก ความรู้สึกของคนที่โดดเดี่ยวโหยหาความสุขในแบบผิดๆ ของ คุณปีเตอร์ และดาราดาวรุ่งใหม่ๆ อีกมากมาย เงื่อนปมที่จะค่อยๆ คลี่คลายตอนท้ายเรื่อง ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์มเลยว่า คนดูจะไม่มีผิดหวังแน่นอนกับภาพยนตร์เรื่องนี้”

ติดตามชมภาพยนตร์ดราม่าที่เต็มไปด้วยเงื่อนงํา รอให้ทุกคนค้นหานี้ได้ใน พราก (STILL MISSING) ชมพร้อมกันทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX ในวันอาทิตย์ ที่ 31 พ.ค. 2563 เวลา 14.55 น.