ก็อต อิทธิพัทธ์ น้ำฝน พัชรินทร์ ป๋อ ณัฐวุฒิ พีช พชร ละคร คู่เวร เก้า สุภัสสรา โม มนชนก

คิง สมจริง คว้า ป๋อ ณัฐวุฒิ ประเดิมละครหลังต่อสัญญา! เฉือนอารมณ์รุ่นเล็ก พีช-เก้า-โม-ก็อต ใน คู่เวร

Home / ตามติดกองละคร / คิง สมจริง คว้า ป๋อ ณัฐวุฒิ ประเดิมละครหลังต่อสัญญา! เฉือนอารมณ์รุ่นเล็ก พีช-เก้า-โม-ก็อต ใน คู่เวร

ทุกคนรู้ แฟนละครรู้ ว่าทัพดารา ผู้จัด ผู้กำกับช่อง 3 มีความหลาก ยืนหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร จัดจ้านทางผลงานที่ผ่านหน้าตาสู่สายตาท่านผู้ชม ซึ่งหลังจากที่รัฐบาลคลายล็อคมาตราการต่างๆ ในช่วง โควิด-19 ช่อง 3 ก็เดินหน้าลุยงานละครในช่วงครึ่งปีหลังเต็มสูบ เรียกว่าตีกลองรบก่อน ล่าสุดกับผลงานของผู้จัด คิง สมจริง และผู้กำกับ วรวิทย์ ศรีสุภาพ แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง ก็เปิดสตูลุยฟิตติ้งละคร คู่เวร ทันที

งานนี้แค่ชื่อละครก็รู้แล้วว่าเตรียมรับแรงกระแทกความมันส์ได้เลย ยิ่งเห็นรายชื่อ ป๋อ ณัฐวุฒิ พี่ใหญ่ของช่องที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาต่อ นำทีมนักแสดงเคมีสดใหม่อย่าง พีช พชร, เก้า สุภัสสรา, โม มนชนก และ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฟิตติ้งด้วยแล้ว เชื่อว่าการปะทะกันของรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ในเรื่องนี้ ฟาดฟันทำลายล้างแบบห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว ส่วนใครจะเป็นคู่เวรหรือคู่กรรมของใคร ต้องตามลุ้น แค่ภาพฟิตติ้งยังเรียกแขกได้ขนาดนี้ เดินกล้องถ่ายทำเสร็จเมื่อไหร่ หน้าจอร้อนไฟลุกแน่นอน!!

คิง สมจริง เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “เป็นการโคจรมาเจอกันของคน 4 ขั้ว ซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวกับทั้ง 4 คน มีการเชือดเฉือนฟาดฟันกัน ชนิดดีมาดีกลับ แรงมาแรงกลับ แบบไม่อ่อนข้อ รวมถึงความรักที่มีมากกว่า 4 เส้า เพราะมีรุ่นใหญ่ อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ น้ำฝน พัชรินทร์ เข้ามาร่วมด้วย แล้วทุกคนมีฝีมือ มีเรื่องราวที่เข้มข้นของตัวเอง ก็สนุก เผ็ดร้อนแน่นอน รวมถึง ยังเป็นการสะท้อนในเรื่องของครอบครัว การเลี้ยงดูด้วย เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆ นี้แล้วครับ”