เก้า สุภัสสรา

การ์นิเย่ ชวนไขความลับหน้าใสชั่วข้ามคืน กับเซรั่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘การ์นิเย่ ไบร์ท คอมพลีท โอเวอร์ไนท์ บูสเตอร์ เซรั่ม’ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใน OVERNIGHT ALIVEXperience

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / การ์นิเย่ ชวนไขความลับหน้าใสชั่วข้ามคืน กับเซรั่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘การ์นิเย่ ไบร์ท คอมพลีท โอเวอร์ไนท์ บูสเตอร์ เซรั่ม’ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใน OVERNIGHT ALIVEXperience

การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลก ด้านความงามที่เป็นธรรมชาติ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด การ์นิเย่ ไบร์ท คอมพลีท โอเวอร์ไนท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ครั้งแรกของเซรั่มสูตรกลางคืน ส่วนผสมจากวิตามินซีบริสุทธิ์สกัดจากธรรมชาติ ที่มีความเข้มข้นถึง 10% ด้วยเทคโนโลยี Green Sciences สูตรเฉพาะของการ์นิเย่ เนื้อเซรั่มถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับการใช้ในเวลากลางคืนโดยเฉพาะ ช่วยบล็อกจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดเลือนรอยดำ เติมความชุ่มชื้น เห็นผลทันทีภายในข้ามคืน

พร้อมชวนทุกคนร่วมไขความลับผิวใสไปกับ เซรั่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุดผ่าน ‘GARNIER OVERNIGHT ALIVEXperience’ การผสมผสานระหว่าง Green Sciences เข้ากับ Immersive Art โดยมีผู้เชี่ยวชาญชาวฝรั่งเศสจาก Garnier Lab มาคอยให้คำแนะนำ พร้อมด้วยคุณ เก้า สุภัสสรา ธนชาต พรีเซ็นเตอร์ ร่วมพูดคุยและแชร์ทริคการดูแลผิวด้วยตัวเอง ส่งต่อผลลัพธ์ผิวสวยใสที่เกิดขึ้นจริง และ นายแพทย์วรภัทร ลิ้มสุธีวรรณภูมิ หรือ คุณหมอเก่ง พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการทำงานและประสิทธิภาพของวิตามินซีบริสุทธิ์ เคล็ดลับเพื่อผิวกระจ่างใสใน 1 คืน เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ณ The Standard Bangkok Mahanakorn

กันซีนจุดดำเกิดใหม่ พร้อมปลุกหน้าใสข้ามคืน ด้วย การ์นิเย่ ไบร์ท คอมพลีท โอเวอร์ไนท์ เซรั่ม มาพร้อม วิตามินซีบริสุทธิ์ผสมอยู่ถึง 10% ซึ่งเป็นปริมาณที่ผิวหนังดูดซึมได้ดีและเห็นผลลัพธ์ชัดเจน เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ไนท์เซรั่มตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งมีคุณสมบัติในการบล็อกจุดดำเกิดใหม่ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ซึมซาบเข้าสู่ผิวให้ขาวใสได้ในชั่วข้ามคืน แถมยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ด้วยเทคโนโลยี Green Sciences เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะการ์นิเย่ ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ปลอดภัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การคัดสรรส่วนผสมจากวัตถุดิบทางธรรมชาติ ด้วยการสกัดน้ำตาลกลูโคสจากข้าวสาลี ผ่านกระบวนการทางชีวภาพ ด้วยเทคโนโลยี Green Chemistry ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยการใช้พลังงานหมุนเวียนและลดการใช้ของเสีย ซึ่งผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมบอกลาผิวคล้ำเสียที่จะมาเซอร์ไพรส์ เตรียมรับความกระจ่างใสในยามเช้าได้ทันที ทั้งนี้ การ์นิเย่ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลหรือนำไปจัดการต่อได้ง่ายขึ้น ตอกย้ำความเป็น Green Formularแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด

คุณ สุมิตา อัครโรจน์กิจ Garnier Brand General Manager กล่าวว่า “จากที่การ์นิเย่ทำการวิจัยแล้วพบว่า ร่างกายของเรามักจะต้องการการฟื้นบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืน ดังนั้นการดูแลผิวในตอนกลางคืน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ประกอบกับสาวๆ มักจะเจอปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า ผิวไม่กระจ่างใส อยู่เป็นประจำ การ์นิเย่จึงมีการคิดค้นและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ซึ่งเป็นครั้งแรกของเซรั่มสูตรกลางคืนจากการ์นิเย่ ถึงแม้ว่าหลายๆ คนอาจจะคุ้นชินกับการใช้วิตามินซีเซรั่มในช่วงกลางวัน แต่การ์นิเย่ก็อยากให้สาวๆ ได้ทดลองใช้เซรั่มตัวใหม่นี้ในช่วงกลางคืน เพื่อช่วยบล็อกไม่ให้เกิดจุดด่างดำขึ้นอีก และยิ่งไปกว่านั้น หากใช้ควบคู่กับ การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม ก็จะยิ่งทำให้ผิวได้รับการบำรุงเป็น 2 เท่า พร้อมเผยผิวกระจ่างใสภายในข้ามคืน”

ภายในงานได้เนรมิตบรรยากาศให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์สุดล้ำ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสดใสยามค่ำคืน อันเกิดจากรวมทีมของ Green Sciences และ Immersive Art ผ่านอีเว้นท์ ‘Garnier OVERNIGHT ALIVExperience’ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับการค้นหาคำตอบของผิว สาเหตุจุดด่างดำผ่านเครื่อง Skin Analysis และเรียนรู้วิธีการทำงานของ วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่บอกเล่าความเป็นมาของ “Green Sciences” ผ่านห้อง Immersive Room โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญจากการ์นิเย่ มาพิสูจน์ประสิทธิภาพและคอยให้คำแนะนำ ตลอดจนเทคนิคการบำรุงผิวหน้าในช่วงกลางวันและกลางคืน อีกทั้งร่วมฟังประสบการณ์ที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นประสิทธิภาพจากผู้ใช้งานจริง นอกจากนี้ยังให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์และสื่อมวลชนได้ทดลองสินค้าด้วยตัวเองผ่านจุดเช็คสภาพผิว พร้อมเช็คอินมุมถ่ายรูปสุดชิคที่เสมือนข้ามคืนไปกับการ์นิเย่ ไฮไลท์ของงานเปิดด้วย

คุณ เก้า สุภัสสรา ธนชาต พรีเซ็นเตอร์สาวมากความสามารถ ร่วมแชร์เคล็ดลับและขั้นตอนพื้นฐานทั้งการดูแลผิว อัปเกรดความมั่นใจ ด้วยผลิตภัณฑ์จากการ์นิเย่ ดึงความงามในแบบธรรมชาติที่เป็นตัวคุณ โดยงาน ‘Garnier OVERNIGHT ALIVExperience’ ไม่เพียงแต่แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังรวมไปถึงเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้มาดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส เพราะในทุกๆ วันเซลล์ผิวของเราจะยังคงถูกทำร้ายจากแสงยูวี แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาเย็นหลังพระอาทิตย์ตก ร่างกายของเราจึงต้องการการฟื้นบำรุงสูงสุดในเวลากลางคืน มาปลุกผิวใสให้พร้อมตลอดวัน เมื่อใช้ควบคู่ไปกับ การ์นิเย่ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม เพิ่มพลังดับเบิ้ลวิตามินซี ช่วยในเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำได้ไวขึ้นสองเท่า และสามารถติดตามข่าวสารพร้อมอัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.garnier.co.th และช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/Garnier.Thailand และช่องทาง Line Official: @GarnierThailand