ละคร ศรีษะมาร หยาดทิพย์ ราชปาล

27 ปี ที่รอคอย แฟนละคร ศรีษะมาร เตรียมเฮ! หยาดทิพย์ มงลงรับบท ปี๋

Home / ตามติดกองละคร / 27 ปี ที่รอคอย แฟนละคร ศรีษะมาร เตรียมเฮ! หยาดทิพย์ มงลงรับบท ปี๋

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนละครสุดๆ เมื่อละครดัง ศรีษะมาร เปิดตัวลงจอ ช่อง 8 กว่า 27 ปี แล้วที่ไม่มีใครหยิบละครชิ้นนี้มาทำอีกเลย ตั้งแต่ปี 2536 ซึ่งสร้างชื่อเสียงโด่งดังมากในยุคนั้น และถูกพูดถึงอย่างมากในบทของ ‘ปี๋’ หญิงสาวผู้มีพลังจิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นผลให้ศรีษะและลำตัวขาดออกจากกัน แต่ได้รับความช่วยเหลือจากลุงให้มีชีวิตกลับมา โดยปี๋ต้องฆ่าหญิงสาวเพื่อแสวงหาร่างให้ศรีษะของตนเองได้สวมใส่

ล่าสุดผลปรากฎว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถ หยาดทิพย์ ราชปาล คว้าบทนี้ไปครอง ซึ่ง สาวหยาด เองรู้สึกดีใจมาก เพราะปี 2536 เธอรับบท ‘ปี๋’ ในวัยเด็ก วันนี้เราได้นำภาพการหล่อหัวของ หยาด มาให้ชมกัน เพราะในเรื่องต้องใช้หัวศรีษะชิ้นนี้ ที่หน้าเหมือนต้นฉบับเป๊ะจนแยกไม่ออก มาประกอบกับการถ่ายทำ แน่นอนว่าเรื่องสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ ต้องปรับให้เนียนสมจริงเข้ากับยุคสมัย และมั่นใจว่า ศรีษะมาร เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ หยาดต้องหัวขาดได้ออกมาหลอนสะพรึงน่ากลัวสุดๆ ถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน เวอร์ชั่นนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ กังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ มาร่วมถ่ายทอดความน่ากลัวอีกด้วย

“รู้สึกตื่นเต้นมาก เราเคยเล่นบท ปี๋ เมื่อตอนเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ดีใจที่ได้กลับมาเล่นเป็นครั้งแรกในชีวิตไม่เคยหล่อหัวแบบนี้มาก่อน แอบกลัวนิดหน่อยที่ต้องนั่งนิ่งๆ ครึ่งชั่วโมง ส่วนขั้นตอนการทำจะต้องมีการเก็บผม และใช้เหมือนที่หล่อตอนทำฟันทับไปที่หน้า และใช้เฝือกอ่อนทับลงไปที่หน้าอีกชั้น ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็ถอดออก พี่ๆ ทีมงานจะเอาไปตกแต่งให้เหมือนหน้าเรา ซึ่งศรีษะที่หล่อมานี้จะมาใช้ในละคร เพราะในเรื่องต้องหัวขาด ฝากแฟนๆ รอติดตามชมด้วยนะคะ ตัวหยาดเองก็ตื่นเต้นมากๆ แต่เราพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด หวังว่าคงถูกใจทุกคนค่ะ” หยาดกล่าว