ฟิล์ม ธนภัทร ละคร รักแลกภพ ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา ร่ำลา ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่าน้ำตาท่วมในละคร รักแลกภพ

Home / ตามติดกองละคร / ใบเฟิร์น อัญชสา ร่ำลา ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่าน้ำตาท่วมในละคร รักแลกภพ

เตรียมน้ำตาท่วมจอกับละคร รักแลกภพ เมื่อหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในลุค คุณเพียร เตรียมข้ามภพกลับไปยุคอดีต ทำให้ ใบเฟิร์น อัญชสา ที่ปลื้มฟิล์มอยู่เกิดอาการเสียใจอย่างหนักจนเอ่ยปากร่ำลากับฟิล์มทั้งน้ำตา

เป็นฉากที่ พิงค์ (ใบเฟิร์น) เสียใจเมื่อรู้ว่า เพียร (ฟิล์ม) จะเดินทางข้ามกลับไปโลกอดีต ฉากนี้ผู้กำกับ ปุ๊ย ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านไม้ริมน้ำ จ.ราชบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียก ฟิล์ม – ใบเฟิร์น มาซักซ้อมคิวทันที พิถีพิถันตั้งใจเป็นพิเศษ เพราะอยากให้ผู้ชมซาบซึ้งตรึงใจและสัมผัสได้ถึงความเสียใจที่ต้องร่ำลาจากคนรัก ผู้กำกับเลยเน้นบรีฟที่อารมณ์ของทั้งคู่ โดยเฉพาะใบเฟิร์นที่ต้องดราม่าร้องไห้โฮเพราะเสียใจที่ต้องจากฟิล์ม

งานนี้หลังปล่อยให้ทั้งคู่ทำอารมณ์กันพักใหญ่ เมื่อพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงทันที ฟิล์ม – ใบเฟิร์น นั่งทำงานอยู่ในบ้านแต่ทันใดนั้นก็มีพายุลมแรงจนทำให้กระดาษปลิวว่อน ฟิล์มนึกขึ้นมาได้ว่านี้อาจเป็นสัญญาณกลับโลกอดีต จึงรีบคว้าสมุดบัญชีแล้ววิ่งออกมานอกบ้านด้วยความดีใจ ฟากใบเฟิร์นรู้ว่าถึงเวลาที่ต้องจากลา จึงเอ่ยปากชวนฟิล์มมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกส่งท้าย ใบเฟิร์นพยายามฝืนยิ้มและกลั้นน้ำตาไว้ จนสุดท้ายก็กลั้นไม่อยู่ น้ำตาพรั่งพรูออกมา

จากนั้น ใบเฟิร์น ตัดสินใจเผยความรู้สึกของตนเองที่มีต่อ ฟิล์ม ทำเอาฟิล์มอึ้งไป สักพักจึงเดินตรงเข้าไปหาใบเฟิร์น แล้วค่อยๆ เอามือลูบแก้มเช็ดน้ำตาให้อย่างแผ่วเบา นาทีนี้ทั้งคู่ต่างมองตากันอย่างลึกซึ้ง ใบเฟิร์นร่ำลาทั้งน้ำตาแถมยังเผยความในใจของตนเองขนาดนี้ แล้วพระเอกฟิล์มจะตัดสินใจอย่างไร ห้ามพลาดละคร รักแลกภพ คืนวันพฤหัสที่ 16 ก.ค. นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31