น้ำตาล ทิพนารี โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ โอห์ม ฐิติวัฒน์

ลูกโลกสื่อรัก โอห์ม – น้ำตาล เจอกันครั้งแรก! เปิดฉาก โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์

Home / ตามติดกองละคร / ลูกโลกสื่อรัก โอห์ม – น้ำตาล เจอกันครั้งแรก! เปิดฉาก โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์

แฟนๆ เตรียมยิ้มกันตั้งแต่ตอนแรกสำหรับ โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ทาง ช่อง 8 เพราะหนุ่ม โอห์ม ฐิติวัฒน์ ได้เปิดฉากหวานแย่งชิงลูกโลกกับสาวสวย น้ำตาล ทิพนารี กลางร้านหนังสือ

เรื่องราวของ ไม้ (โอห์ม) ที่ไปเลือกซื้อลูกโลกจำลองให้ เม่น (สิงโต) น้องชาย ส่วน ป้อน (น้ำตาล) ระหว่างรอพ่อมารับบกลับบ้าน ก็เข้ามาซื้อของเหมือนกัน ไม้และป้อนตัดสินใจหยิบลูกโลกชิ้นเดียวกันจนเกิดการแย่งชิง แต่สุดท้ายไม้ยอมทิ้งลูกโลกและยอมให้ป้อนได้ไป

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายที่ร้านหนังสือ ย่านสะพานพระราม 8 โอห์ม มาในชุดหล่อเท่เสื้อช็อป หนุ่มสายช่าง ด้านน้ำตาลมาในชุดเครื่องแบบนักเรียนหญิง เมื่อทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับ องอาจ สิงห์ลำพอง เรียกมาซ้อมหน้าเซตกันก่อนที่จะถ่ายจริง หวังให้ทั้งคู่คุ้นชินกัน เพราะฉากนี้เป็นวันที่เปิดกองถ่ายกันวันแรกด้วย แถมโอห์มก็เหมือนจะดูเกร็งๆ น้ำตาลไม่น้อย พอทั้งคู่ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ก็เริ่มนัดแนะท่าทาง ด้วยความที่น้ำตาลเป็นรุ่นพี่ด้านการแสดงดราม่า ก็เลยแอบแนะนำหนุ่มโอห์ม พร้อมอธิบายสกิลให้หนุ่มโอห์มเข้าใจ โอห์มเริ่มหายใจลึก ซ้อมเป็นผู้ชายสายดราม่า แบบองค์ลงบทไม้เต็มตัว ส่วนน้ำตาลก็พร้อมเป็นนางเอกสายแบ๊วทันที

เริ่มถ่ายจริง โอห์ม ด้วยแววตาที่แสนเศร้าตั้งใจมาหาซื้อลูกโลก หวังว่าจะเป็นแรงผลักดันให้น้องชายหายป่วย ส่วน น้ำตาล ที่กำลังเลือกหาซื้อของอยู่ในร้านพอดี ก็ต้องมาใจตรงกัน เพราะดันไปเห็นลูกโลกที่ลดราคาเหลือใบเดียว งานนี้ศึกแย่งชิงเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองจับลูกโลกพร้อมกัน แถมไม่มีใครยอมใคร ต่างจะเอาให้ได้ โอห์มเลยวางแผนทำหน้าหล่อสุดคูล ขอน้ำตาลว่าอยากได้จริงๆ ด้านน้ำตาลถึงอ่อนหวานแต่ก็ไม่ยอม บอกชัดจัดเต็มว่าจะเอาลูกโลกชิ้นนี้ให้ได้ โอห์มเลยถอดใจยอมปล่อยให้น้ำตาล แต่ขอทิ้งท้ายประโยคเด็ด ‘คนอะไร ใจดำ’ ชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม ตอนแรก เวลา 21.40 น. ทาง ช่อง 8 พร้อมสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com