ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ละคร ภูตรัตติกาล เบนซ์ ปุณยาพร โอห์ม ฐิติวัฒน์

โอห์ม ฐิติวัฒน์ นำทีมนักแสดงละคร ภูตรัตติกาล ชวนแฟนคลับดินเนอร์ ล่องเรือหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โอห์ม ฐิติวัฒน์ นำทีมนักแสดงละคร ภูตรัตติกาล ชวนแฟนคลับดินเนอร์ ล่องเรือหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน เมื่อ ช่อง 8 จัดกิจกรรมสุดเอกคูลซีฟอย่าง ภูตรัตติกาล สำราญ On cruise by สมหวัง เงินสั่งได้ ในธีม Red Night เพื่อให้แฟนๆ ได้ดินเนอร์สุดหรูบนเรือสำราญท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกระทบไหล่นักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบแบบใกล้ชิด นำโดยหนุ่มหล่อหน้าใส โอห์ม ฐิติวัฒน์ พร้อมด้วย เบนซ์ ปุณยาพร, เทียน อัจฉรี, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และหนูน้อยแก้มแดง น้องอิงฟ้า ภูริชญา ที่พร้อมใจมามอบความสุข ร่วมเล่นเกมส์ พร้อมโชว์สุดพิเศษให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกด้วย

บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่เริ่มงาน เหล่าบรรดาแฟนคลับตบเท้ากันมาลงทะเบียน มาในชุดสีแดงแบบเข้าธีมสุดๆ และที่สำคัญไม่ได้มากันตัวเปล่า ยังสะพายกล้องคู่ใจ หวังมาเก็บเกี่ยวภาพความประทับใจกันในงานนี้เต็มที่ หลังจากที่ทุกคนอิ่มท้องกันเรียบร้อย มาถึงเวลาที่รอคอย เริ่มต้นเปิดตัวเหล่านักแสดงที่ชื่นชอบ นำโดย โอห์ม, เทียน, เบนซ์, ภูมิ และ น้องอิงฟ้า ทันทีที่เผยโฉมหน้านักแสดง ทำเอาแฟนคลับรัวชัตเตอร์สาดแสงแฟลชใส่กันรัวๆ

หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟนคลับจะได้ร่วมเล่นเกมส์ โดยมีเกมส์ ‘อิงฟ้าท้าใบ้ตามล่าหานางเอก’ ทำเอาทุกคนฮากับความน่ารักของ น้องอิงฟ้า จนท้องแข็ง พร้อมรับของรางวัลถ้วนหน้า มาถึงช่วงเวลาแห่งเสียงเพลง ได้โชว์สุดพิเศษจาก หนุ่มโอห์ม มาร้องเพลงครบรสทั้งซึ้งและมันส์ ประเดิมเพลงแรกด้วย ‘รักได้เปล่า’ ต่อด้วย ‘บอกรักในใจ’ ‘ศรัทธา’ และมันส์ต่อในเพลง ‘รักเติมโปร’ แฟนคลับกรี๊ดสนั่นเพราะโอห์มโชว์ลีลาแดนซ์ได้ถึงใจ ปิดท้ายด้วยเพลงซึ้งๆ ‘ไม่มีเงื่อนไข (ล้านนา)’ เรียกว่าเต็มอิ่มครบรส พูดเลยว่าแฟนๆ ที่ได้มาร่วมงานคงฟินแน่นอน