ก้อย รัชวิน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ณัฏฐ์ – ก้อย รัชวิน จับคู่แซ่บ! ตบจริงเจ็บจริง ใน อกเกือบหักฯ

Home / ตามติดกองละคร / ณัฏฐ์ – ก้อย รัชวิน จับคู่แซ่บ! ตบจริงเจ็บจริง ใน อกเกือบหักฯ

เป็นนักแสดงยอดฝีมือที่จับคู่กันในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ได้อย่างถึงพริกถึงขิง ขึ้นตำแหน่งสามีภรรยาคู่แซ่บไปเลย สำหรับ ภูมิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ ก้อย รัชวิน ทำเอาทั้งคู่ยิ้มปลื้มกับฟีดแบกละคร ซึ่ง ณัฏฐ์ – ก้อย เปิดใจว่า

“ดีใจมากครับกับฟีดแบกละครเรื่องนี้ คนจะบอกว่าร้ายมาก โหดมาก เล่นได้ดีทั้งสีหน้าท่าทาง ซึ่งจริงๆ แล้วผมเล่นร้ายมาหลายเรื่อง เรื่องนี้จะเป็นลูกนักการเมืองมีอิทธิพล รวยมาก ทำตัวกร่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย พอรู้ว่าเมียตัวเองมีชู้ก็ไม่ยอมเลย เพราะเป็นเรื่องที่เสียหน้ามาก จะทำร้ายทุกรูปแบบ ก็ต้องยกมือขอโทษ ‘ก้อย’ ทั้งก่อนและหลัง และยังฝากขอโทษไปถึง ‘พี่ตูน’ ด้วยเลยครับ พยายามจะเล่นให้เซฟที่สุด แต่ก็มีเจ็บจริงนิดหน่อย ผมโดนตบจริงทุกเทกเลยนะครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้สนุก อยากให้ติดตามชมกันครับว่า ‘พลเดช’ จะลงเอยอย่างไร” ณัฏฐ์กล่าว

“นานๆ ก้อยจะเล่นละครที ยอมรับเลยค่ะว่าฟีดแบกดีจริงๆ เจอใครก็จะเรียก ‘ญาดา’ อยากเป็นญาดาบ้างจัง จะถามถึงฉากเลิฟซีนกับหมาก แล้วก็บอกว่าบทนี้แซ่บมากอะไรอย่างนี้ ยอมรับว่าบทญาดาเป็นบทที่โตขึ้นจากเรื่องอื่นๆ มีสามีแล้วก็ไปมีกิ๊กเป็นรุ่นน้อง เป็นบทที่ยากเหมือนกันค่ะ ดราม่าจัดเต็มเลย ได้เล่นหลายอารมณ์ จริงๆ ญาดาเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร โดนสามีทำร้าย ไม่ได้รับความรักจากสามี พอมาเจอ ‘เธียร’ ก็หวังว่าเขาจะเป็นคนรักของเราต่อไป แต่ก็ต้องผิดหวังต้องยืนหยัดต่อไป เส้นเรื่องของก้อยกับ ‘ณัฏฐ์’ จะเป็นเส้นดราม่ามากๆเลย พี่เขาเวลาเล่นจะส่งอารมณ์ให้เต็มมากๆ ทำให้เราเชื่อว่าเป็น ‘พลเดช’ เวลาแสดงจะผ่านไปด้วยดีทุกฉาก มีเจ็บบ้างทั้งคู่เพราะเวลาอารมณ์ขึ้นแล้วมันต้องไปเลย แต่โอเคค่ะ อยากให้ติดตามชมต่อไป รับรองว่าเข้มข้น” ก้อยกล่าว

ติดตามชมบทบาทและเรื่องราวของคู่สามีภรรยาสุดแซ่บในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ณัฏฐ์ – ก้อย
ก้อย รัชวิน