ก้อย รัชวิน ดาราแต่งงาน ตูน อาทิวราห์ บอดี้สแลม

ประมวลภาพงานแต่ง ก้อย รัชวิน – ตูน อาทิวราห์ เจ้าสาวสุดสวย เจ้าบ่าวสุดเขิน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ประมวลภาพงานแต่ง ก้อย รัชวิน – ตูน อาทิวราห์ เจ้าสาวสุดสวย เจ้าบ่าวสุดเขิน

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีแต่งงานของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ แห่งวง บอดี้สแลม กับดาราสาว ก้อย รัชวิน ขอแต่งงานแบบฟินๆ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดเมื่อวานนี้ (28 พ.ย. 2563) ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยหลังคบหาดูใจกันมา 10 กว่าปี สร้างรอยยิ้มให้กับแขกที่มาร่วมงาน บรรดาสื่อมวลชน และเหล่าแฟนคลับที่ติดตามความเคลื่อนไหวทางโซเชียล

โดยในช่วงให้สัมภาษณ์สื่อฯ บ่าวสาว ก้อย – ตูน ก็ได้เผยว่า ยากที่จะบรรยายความรู้สึก เพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้ เขาสองคนมีวันนี้แล้วจริงๆ การเปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นสามีภรรยา ในเรื่องความรู้สึกคงเหมือนเดิม แต่ในทางปฏิบัติคงเปลี่ยนไป จะกลายเป็นแม่เป็นพ่อ จะมีบทบาทหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบมากขึ้น ตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ด้าน เจ้าบ่าวตูน ที่ถูกแซวว่ากลัวภรรยาเผยว่า เป็นความเคารพมากกว่า เคารพซึ่งกันและกัน ให้เกียรติกัน เจ้าสาวก้อย เพิ่มเติมด้วยน้ำตาคลอว่า เจ้าบ่าวของเธอเป็นทุกอย่าง เป็นทั้งพี่ชาย ทั้งเพื่อน ทั้งคนรัก ความคิดและอะไรหลายๆ อย่างของชายหนุ่มเปลี่ยนเธอให้เป็นคนที่โตขึ้น เข้ามาเติมเต็มในส่วนที่เธอขาด

เรื่องของทายาท หนุ่มตูน เผยว่าอยากมีทันที เพราะด้วยอายุของเขาและ สาวก้อย ไม่น้อยแล้ว ถ้าอยากวิ่งตามลูกให้ทันก็ต้องเร่งหน่อย ซึ่งเขาลั่นว่า ‘ผมมีความสามารถพอ’ ซึ่งส่วนตัวอยากมีลูกมากกว่าหนึ่งเพราะอยากให้ลูกมีเพื่อน ซึ่งฝาแฝดเป็นทางเลือกที่ดี แต่ขอพยายามกันเองด้วยวิธิธรรมชาติก่อน ค่อยใช้วิวัฒนาการทางการแพทย์ ก้อย เสริมว่าอยากเห็นภาพพ่อแม่ไปวิ่งมาราธอนและมีลูกน้อยรออยู่ที่เส้นชัย คงเป็นภาพที่น่ารักดี