ToeiPupWedding ดาราแต่งงาน ปั๊บ โปเตโต้ ใบเตย สุวพิชญ์

ประมวลภาพงานแต่ง เช้า บ่าย เย็น!! ปั๊บ โปเตโต้ – เตย สุวพิชญ์ บ่าวสาวสุดคิ้วท์แห่งปี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ประมวลภาพงานแต่ง เช้า บ่าย เย็น!! ปั๊บ โปเตโต้ – เตย สุวพิชญ์ บ่าวสาวสุดคิ้วท์แห่งปี

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานวิวาห์คนบันเทิงที่น่ารักมากๆ อีกหนึ่งงานในปีที่สถานการณ์ โควิด-19 วิกฤตเหลือเกิน งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ปั๊บ พัฒน์ชัย แห่งวง โปเตโต้ (POTATO) กับ เตย สุวพิชญ์ ทำเอาญาติผู้ใหญ่ เพื่อนพ้องพี่น้องร่วมวงการ และบรรดาสื่อมวลชนที่ไปร่วมงานยิ้มแก้มปริในความน่ารักของทั้งคู่ ร่วมถึงบรรดาแฟนคลับทางบ้านด้วย ที่ชื่นชมความน่ารักเป็นธรรมชาติของคนทั้งสองไม่ขาดปาก

โดยเมื่อวานนี้ (15 พ.ย. 2563) ปั๊บ – เตย สวยหล่อในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เรียบง่าย แต่ดูหรูและดูแพงโดยไม่ต้องเวอร์วัง ทั้งคู่ตื่นเต้นกับการเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต ปั๊บ – เตย เล่าถึงเส้นทางความรัก จากนางเอกในมิวสิกวิดีโอกลายมาเป็นคนรักในชีวิตจริง และวันนี้กำลังจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ทั้งคู่เผยว่าเหมือนทุกอย่างถูกกำหนดให้เขาและเธอมาเจอกัน

ปั๊บ เผยถึงสิ่งที่ประทับใจในตัว เตย ว่าเธอเป็นคนน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตาและนิสัยใจคอ ที่สำคัญคือเรื่องของความกตัญญู เจ้าสาวของเขาเสียสละและทำทุกอย่างให้พ่อแม่สุขสบาย ส่วน เตย ก็ได้เผยความประทับใจในตัว ปั๊บ ว่าเขาเป็นคนที่ให้เกียรติทุกคน ยกตัวอย่างในเรื่องการทำงาน เจ้าบ่าวของเธอให้ความสำคัญกับผู้ร่วมงานทุกคนตั้งแต่ช่างไฟ ช่างแต่งหน้า ฯลฯ เมื่อครั้งที่เธอยังเป็นแค่นางเอกโนเนมตัวเล็กๆ เธอรู้สึกว่านักร้องดังเบอร์ใหญ่ขนาดนั้นให้เกียรติเธอ ให้เกียรติคนตัวเล็กๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในงานของเขา กลายเป็นความประทับใจหนึ่งเรื่องในหลายๆ เรื่องที่เธอสัมผัสได้ ร่วมถึงชมว่า หนุ่มปั๊บ เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เต็มที่กับทุกวันตั้งแต่วันแรกจนวันนี้

อนาคตครอบครัว ปั๊บ – เตย ยอมรับว่าอยากมีทายาท แต่ยังติดงานต่างๆ อยู่ด้วยกันทั้งคู่ หากเคลียร์ทุกอย่างจบแล้วคงมีทันที ก่อนทั้งคู่จะบอกรักกันออกสื่อแบบสุดคิ้วท์ ไม่หวานเยิ้ม แต่มีทั้งความหวาน ความซึ้ง และความฮา ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนที่ไปร่วมงานยิ้มแก้มปริ โดยท้ายสุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวขอบคุณทุกคนที่รักพวกเขาและร่วมยินดีกับเขาทั้งคู่