ก้อย ตูน ก้อย ตูน แต่งงาน ก้อย รัชวิน ตูน บอดี้สแลม

ก้อย เล่าซีนซึ้ง ตูน น้ำตาคลอ! ตั้งแต่เห็นเจ้าสาวลองชุดแต่งงาน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ก้อย เล่าซีนซึ้ง ตูน น้ำตาคลอ! ตั้งแต่เห็นเจ้าสาวลองชุดแต่งงาน

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับวันสำคัญครั้งเดียวในชีวิตของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน อยู่ในช่วงเตรียมงานและเดินสายแจกการ์ด ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวก้อย ร่วมงาน Lazada 11.11 Super Show เลยได้อัปเดตความพร้อมให้ฟัง

ก้อย รัชวิน เล่าซีนซึ้งเมื่อควงคู่กันไปลองชุดแต่งงาน ทำเอาว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง หนุ่มตูน ดีใจจนน้ำตาคลอหลังจากได้เห็นภาพของเธอในชุดเจ้าสาว ภาพที่เห็นลงไอจียังไม่ใช่ชุดจริง ชุดจริงคืบหน้า 80% ใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ยิ่งใกล้ถึงวันงานยิ่งตื่นเต้น บวกกับความกังวลนิดๆ เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาอย่างดีที่สุด

ช่วงนี้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว
“เตรียมผิวบำรุงตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะวันจริงต้องนอนน้อยมากๆ ความเครียดทำให้ผิวเราโทรม แต่งหน้าไม่ติดอะไรแบบนี้ ก็ต้องมีตัวช่วยบำรุงจากข้างใน ดูแลทั้งผิวและสุขภาพ ช่วงนี้บำรุงจัดเต็มค่ะ”

ดูแลว่าที่เจ้าบ่าวยังไงบ้าง
“จริงๆ ช่วงนี้พอมันใกล้เข้ามา เขาก็เริ่มที่จะดูแล เพราะเป็นครั้งเดียวในชีวิตก็ต้องดูแลให้ครบองค์ประกอบ เพราะเป็นวันสำคัญของเรา ก่อนหน้านี้ก็ยาก แต่พอเริ่มใกล้ๆ เหมือนเขาคงเห็นจากเราว่าเราตั้งใจดูแลตัวเอง เขาก็เลยรู้สึกว่าจะต้องดูแลตัวเองมากขึ้นเพื่อเราด้วย แต่ถ้าให้เขาเข้าสปา อันนั้นยังเป็นสิ่งที่ยากอยู่ค่ะ ก้อยก็ต้องช่วยบำรุงทาครีม อัดวิตามิน พาเข้าคลินิกยากมากเลย เราต้องเป็นคนทำให้เขา เขาถึงจะยอม เขาเป็นผู้ชายมากๆ อย่างน้อยก็ดีใจที่เขายังยอมให้เราได้ดูแลในช่วงเวลาที่สำคัญ”

ช่วงนี้เดินสายแจกการ์ด
“ใช่ค่ะ ช่วงนี้ต้องไปแจกการ์ดผู้ใหญ่ด้วยตัวเองทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่ฝั่งพี่ตูนก็คือที่ตึกแกรมมี่ ทั้งอากู๋ พี่เบิร์ด ก้อยว่าการได้เดินสายแจกการ์ดเอง เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ เราได้มีโอกาสได้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เขาดูแลและสนับสนุเรามาตั้งแต่เด็กๆ เริ่มเข้าวงการ เหมือนเราได้พูดความในใจได้ขอบคุณ เพราะบางทีตอนอยู่ในงานอาจจะไม่ได้ใกล้ชิด เพราะคนเยอะมากๆ การที่เราได้เดินสายเจอผู้ใหญ่เป็นช่วงที่ก้อยและพี่ตูนรู้สึกมีความสุขมากๆ ค่ะ”

ตื่นเต้นตั้งแต่วินาทีที่ได้แจกการ์ดเลย
“อย่างที่ไปเจอพี่เบิร์ดมา เขาคือที่สุดของประเทศ ก็ตื่นเต้น จริงๆ ก็เกรงใจ เราไม่รู้ว่าพี่เบิร์ดจะมีโอกาสได้มาหรือเปล่า แต่แค่ได้ไปเจอ ไปกอด พี่เบิร์ดอวยพร แค่นี้ก็ฟินมากค่ะ ตอนนี้ยังเหลือการ์ดที่ต้องแจกอีกเยอะค่ะ ฝั่งพี่ตูนอาจจะเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวมีฝั่งของก้อยด้วย ก็ไปช่อง 3 มาแล้ว เดี๋ยวไปหาพี่ๆ ผู้จัดอีกหลายท่าน แต่เพื่อนนักแสดงอาจจะเป็นการส่งการ์ดไป อาจจะไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง”

มีภาพสวมชุดเจ้าสาวออกมา
“ชุดที่เห็นๆ อยู่ใช่มั้ยคะ ยังไม่ใช่ชุดของจริง อันนี้เหมือนเป็นพรีลิม แม่ป้อมชวนมาลองเทสดูว่าวันงานเสื้อผ้าหน้าผมจะเป็นประมาณไหน ชุดที่เห็นในไอจีตอนนี้ก็คือยังไม่ใช่ชุดจริง เดี๋ยวรอไปเซอร์ไพรส์วันงานเลยค่ะ ชุดจริงใกล้เรียบร้อยประมาณ 80% แล้ว เหลือฟิตติ้งเก็บความเรียบร้อยอีกนิดหน่อย เดี๋ยวรอดูวันนั้นค่ะ”

ชุดเจ้าสาวตั้งใจเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวด้วยไหมหรือได้เห็นแล้ว
“ตอนแรกก็กะว่าจะให้เขาเห็นวันงาน แต่ไปๆ มาๆ ก็ไปด้วยกัน วันพี่ตูนไปฟิตติ้ง ก้อยก็ไปด้วย ก้อยไปฟิตติ้ง พี่ตูนก็ไปด้วยก็เลยได้เห็นบางส่วน แต่วันฟิตติ้งกับวันจริงก็น่าจะคนละฟีลกันเนอะ พี่ตูนได้เห็นแล้วเขาก็น้ำตาคลอเบาๆ ที่เขาบอกก้อยนะ เขารู้สึกดีใจกับก้อย เหมือนไม่เคยเห็นเราในชุดเจ้าสาวค่ะ”

ยิ่งใกล้วัน ยิ่งตื่นเต้นไหม
“มันมีทั้งความตื่นเต้นและความกังวล แล้วก็เครียดนิดๆ เพราะมีในส่วนการจัดการหลายอย่าง แต่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างมันสนุก เราก็อยากให้มันออกมาดีที่สุด เพราะมันเป็นครั้งเดียวในชีวิต เป็นครั้งเดียวที่เราได้รวมคนที่รักเราและเรารัก เหมือนเป็นงานเลี้ยงขอบคุณทุกคน เราก็เลยตั้งใจอยากทำให้มันดีที่สุดจริงๆ”

การเตรียมงานทำให้เรารักกันมากขึ้นไหม
“เถียงกันมากขึ้น (หัวเราะ) เพราะบางทีมีอะไรที่ต้องปรึกษากัน บางทีความคิดเห็นไม่ตรงกัน บางทีเรื่องนี้ให้พี่ตูนดูแล เราก็แยกกัน เรื่องไหนก้อยจัดการก็แยกกัน การแต่งงานควรจะเป็นงานที่มีความสุขที่สุด เราไม่อยากให้มันเครียด”