ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มิ้นท์ ณัฐวรา ละคร ภูตรัตติกาล

ณัฏฐ์ ห้ามเกือบไม่ทัน มิ้นท์ แค้นจัด! กรี๊ดใส่หน้า น้องอิงฟ้า

Home / ตามติดกองละคร / ณัฏฐ์ ห้ามเกือบไม่ทัน มิ้นท์ แค้นจัด! กรี๊ดใส่หน้า น้องอิงฟ้า

ตั้งแต่ละคร ภูตรัตติกาล ทางช่อง 8 ออกอากาศ ก็ได้ฐานแฟนคลับขึ้นเป็นกองสำหรับ น้องอิงฟ้า ภูริชญา ยิ่งซีนล่าสุดทำเอาแฟนคลับน้ำตาตกใน เพราะเจอคนใจร้ายอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา ที่ร่วมมือกับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จับตัวหวังเป็นเครื่องต่อรองกับพระเอก โอม อัชชา เบื้องหลังทำเอา มิ้นท์ น้ำตาแตกของจริงเพราะสงสาร น้องอิงฟ้า จับใจ

เป็นฉากที่ ขวัญหล้า (อิงฟ้า) นั่งร้องไห้ด้วยความกลัว สบันงา (มิ้นท์) เดินเข้ามาเห็นก็อึ้งไปและมอง อินทร (ณัฏฐ์) อย่างไม่พอใจทันที ขวัญหล้าได้ยินทั้งคู่คุยกันจึงรีบแย้งขึ้นมาว่า ไม่ยอมรับคนใจร้ายเป็นแม่ ทำให้สบันงาโกรธจัดลากขวัญหล้าไปขัง พอรุ่งขึ้นสบันงาเอาอาหารมาให้ขวัญหล้า แต่ขวัญหล้าไม่ยอมกินปัดช้อนตกทำให้สบันงาโกรธเขย่าตัวอิงฟ้าแล้วกรี๊ดใส่จนขวัญหล้าตกใจร้องไห้

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านกลางนา ปทุมธานี เป็นฉากที่ สาวมิ้นท์ ค่อนข้างลำบากใจที่สุดตั้งแต่เล่นละครเรื่องนี้มา เพราะต้องทำให้ น้องอิงฟ้า ร้องไห้ โดยเบื้องหลังทั้งคู่ค่อนข้างสนิทกัน แต่งานนี้เป็นฉากที่มิ้นท์ต้องทำอย่างไรก็ได้ให้อิงฟ้าร้องไห้โฮที่สุด นอกจากจะเป็นซีนที่มิ้นท์ลำบากใจแล้ว ยังเป็นซีนที่ทำให้เห็นถึงพรสวรรค์ของน้องอิงฟ้าด้วย เพราะวัยเพียง 4 ขวบ แต่สามารถจำบทได้แม่นยำ แถมยังเล่นได้ถึงอารมณ์เกินกว่าเด็กวัยนี้จะทำได้ ด้าน หนุ่มณัฏฐ์ ถึงกับพูดว่าเห็นแล้วแอบสงสารและหนักใจแทนมิ้นท์

หลังจากที่ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ ซักซ้อมคิวต่อบทกัน ถ่ายจริงเริ่มที่อิงฟ้านั่งหวาดผวากลัวณัฏฐ์อยู่ มิ้นท์เข้ามาเห็นทีแรกก็รู้สึกไม่พอใจว่าจับตัวเด็กมาทำไม แต่เพื่อเป็นเครื่องต่อรองกับโอมก็ต้องยอม อิงฟ้าพูดสวนขึ้นมาว่าไม่ยอมรับคนใจร้ายเป็นแม่ ทำให้มิ้นท์โกรธจัดลากอิงฟ้าไปขัง รุ่งเช้ามิ้นท์นำอาหารมาให้อิงฟ้า พยายามจะป้อนข้าวแต่อิงฟ้าปัดช้อนทิ้ง มิ้นท์บีบปากอิงฟ้าและบังคับให้กิน อิงฟ้าไม่กินมิ้นท์ยิ่งเขย่าตัวจนอิงฟ้าร้องไห้โฮ ถึงขั้นเกือบลงไม้ลงมือ โชคดีที่ภูมิมาห้ามไว้ทัน

สิ้นเสียงคัท มิ้นท์ถึงขั้นน้ำตาแตกรีบเข้าไปกอดอิงฟ้าเพราะสงสาร ส่วนอิงฟ้าก็ร้องไห้ไม่หยุดจนณัฏฐ์ต้องอุ้มพาไปโอ๋กันยกใหญ่ ติดตามชมฉากบีบหัวใจนี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น.