มิว นิษฐา หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แอน ทองประสม

แอน ทองประสม โดนจัดหนัก! อกเกือบหักฯ ออกทะเล แฟนนิยายไม่ปลื้ม

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แอน ทองประสม โดนจัดหนัก! อกเกือบหักฯ ออกทะเล แฟนนิยายไม่ปลื้ม

กระแสวิพาษ์วิจารณ์หนักหนาพอสมควร ทั้งในเรื่องคำติและเรื่องของคำชม สำหรับละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ผลงานละครเรื่องที่ 6 ในฐานะผู้จัดของนางเอกคนสวย แอน ทองประสม

ต้องบอกว่าหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะเป็นละครที่สร้างมาจากนิยายฮอตของนักเขียนนามปากกา นาวาร้อยกวี แห่งสำนักพิมพ์อรุณ ที่ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2557 เรียกว่าทั้งแฟนคลับนิยาย แฟนคลับสาวแอน และแฟนคลับของพระนางอย่าง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา รออย่างใจจดใจจ่อ และคาดหวังกับละครเรื่องนี้มาก ซึ่งก็ไม่ผิดหวังตามแบบฉบับละครของ แอนทอง เพราะแค่เปิดฉากออนแอร์ไม่กี่ตอน ก็เรียกเรทติ้งและกระแสบนโลกโซเชียลได้อย่างสวยหรู ทั้งแอคติ้งของนักแสดงแต่ละคน ทั้งคอสตูม และมุกตลกที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ ถูกใจแฟนๆ เหมือนถอดออกมาจากนิยายเป๊ะๆ

แต่งานนี้ไม่รู้เพราะอะไร เมื่อเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย เรื่องราวกลับดำเนินไปในทางที่ค่อนข้างแหวกจากบทประพันธ์ไกลโข ละครคอมเมดี้เบาสมองกลายเป็นละครน้ำเน่ายุงตอม หลายคนเอาไปเปรียบกับ สวรรค์เบี่ยง ที่ ผู้จัดแอน เคยวาดลวดลายไว้ ประเภทนางเอกท้องแล้วหนีจนพระเอกต้องตามง้อ ซึ่งค่อนข้างขัดใจแฟนนิยายมากเพราะพล็อตช่วงท้ายของ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ออกทะเลไปเยอะ ไม่ตรงกับนิยายที่เคยอ่าน จุดนี้เสียงวิพากษ์วิจารณ์จึงทยอยมาอย่างล้นหลามในวีคสุดท้ายก่อนละครลาจอ คอมเม้นท์ตามโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือแม้กระทั่งเพจนักเขียน แฟนๆ ต่างก็เข้าไปติติงและบ่นเสียดาย

แต่ถึงกระแสบ่นจะเยอะ หากคำชมมากมายยังมีให้ ผู้จัดแอน และทีมงานทุกคนได้ชื่นใจ อย่างรู้กันว่าเรื่องราวดีมาตั้งแต่ต้นและคำชมก็มากมายมาตั้งแต่ออนแอร์วันแรก เสียดายที่มาแหกโค้งช่วงท้ายนิดเดียว เรียกว่ายังคงเป็นผลงานละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอยู่ เพราะ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทำเรทติ้งให้ละครช่อง 3 พุ่งสุดๆ ในช่วงวิกฤติ โควิด-19 เอาเป็นว่าบทสรุปที่ทุกคนรอคอยจะเป็นยังไง ติดตามชมตอนจบของ พี่เธียร กับ น้องเมย ได้ในคืนนี้!! ที่จะเสนอให้ชมเป็นตอนสุดท้ายก็แล้วกันนะจ๊ะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @annethong, คอมเม้นท์บางส่วนจาก เพจ นาวาร้อยกวี