อินทัช ณภัทร เรือนร่มงิ้ว

ปังไม่ไหว!! “อินทัช” โชว์ซิกแพค ประเดิมพีเรียดทำโซเชียลสะเทือน

Home / ตามติดกองละคร / ปังไม่ไหว!! “อินทัช” โชว์ซิกแพค ประเดิมพีเรียดทำโซเชียลสะเทือน

เรียกว่าปังตั้งแต่ยังไม่ออกหน้าจอ สำหรับตี๋หล่อไฟแรง “อินทัช-ณภัทร เฉลิมพรภักดี” สังกัดค่าย ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International รับบท “เดช” (ช่วงวัยรุ่น) ในละครดราม่าพีเรียดสุดลึกลับ “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังกระแสละครเปรี้ยง นักแสดงรุ่นพี่อย่าง “อั๋น วิทยา” และ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ทำคะแนนไปก่อน ล่าสุด “อินทัช” ออกหน้าจอครั้งแรก ( EP 15) โชว์ซิกแพคอวดหุ่นขาวจั๊วน่าเจี๊ยะก็ทำเอาคนดูพูดถึงจนโซเชียลสะเทือนทีเดียว เรียกว่าปังไม่ไหว!!!แล้วจริงๆ โดยทาง อินทัช เปิดใจอย่างปลาบปลื้ม พร้อมขอบคุณทุกเสียงตอบรับ

“ขอบคุณมากๆครับ สำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาทุกช่องทางสำหรับละครพีเรียดเรื่องแรกของผม ในบท “เดช” ในพาร์ทวัยรุ่น กระแสดีมากครับ มีคนถามเยอะและรอคอยตั้งแต่ผมลงรูปแล้วครับ แต่เพิ่งจะออกหน้าจอครั้งแรกใน EP15 ออกอากาศไปแฟนๆ พูดถึงเยอะมากปลื้มใจมากครับ ก็จะเล่าถึงในพาร์ทอดีต กับคุณหลวงวิศาลที่ ยุ่น ภูษณุ แสดง เข้าฉากด้วยกันตลอดครับ สนุกดี การทำงานราบรื่นดีครับ สำหรับการร่วมงานกับพี่ต่าย (นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช) ผู้จัด ดีใจครับ เพราะผมก็ได้ติดตามละครพี่ต่ายมาตั้งแต่เด็ก ส่วนพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับ เคยร่วมงานมาแล้วครับเรื่อง “เสน่หาสตอรี่” พี่หนึ่งอารมณ์ดี ทำงานง่าย ตรงไปตรงมา เลยทำให้ไม่กดดันครับ”

“การมาเล่นพีเรียดครั้งแรก ก็ต้องปรับตัวประมาณนึงครับ อย่างซีรีส์ที่ผ่านมาก็จะชิลล์ๆ ธรรมชาติวัยรุ่นทั่วไป แต่พอมาเป็นละครจะเล่นใหญ่กว่าเดิม ทั้งท่าทางและการพูดการแสดง ก็ทำเต็มที่ครับ มีต่อยมวยด้วย ต้องมีทักษะในการต่อยมวย เป็นมวยคาดเชือกแบบสมัยโบราณเลย ซึ่งท่าต้องเป๊ะต้องสวยค่อนข้างจะยากนิดนึงในการทำท่าทาง ปกติเป็นคนชอบออกกำลังกายต่อยมวยอยู่แล้ว แต่เป็นมวยสากล ในวันที่ถ่ายมีเวิร์คช็อปสอนท่าให้สวยครับ ก็จะถอดเสื้อแทบทุกฉากเลย ไม่เขินเท่าไหร่ครับ เพราะเล่นฟิตเนสออกกำลังแทบจะทุกวัน มีการเทรนหุ่นฟิตหุ่นอยู่แล้วครับ ความยากอีกอย่างคือเรื่องภาษาโบราณที่เราไม่ค่อยชิน เป็นภาษาย้อนยุคไม่ชินปากเท่าไหร่ครับ ฝากติดตามละครเรือนร่มงิ้วด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 เราตั้งใจและชอบเล่นละคร หวังว่าแฟนคลับและคนดูจะชอบในตัวละครที่เราแสดงและชอบในตัวอินทัชด้วยครับ”

#อินทัชหน่อยอร่อยแน่ #อินทัชณภัทร
FanPage : Tri Creation https://www.facebook.com/Tri-Creation-100134522171116
Youtube : TricreationOfficial https://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1w
IG : Tricreationth TikTok : Tricreationth