THE OUTING TheOutingSeries ViuTheOuting

คุณชายอดัม เชิญทัพนักข่าวบุกเขาใหญ่ ร่วมเจาะลึกนักแสดง THE OUTING ซีรีส์ที่มากกว่าเรื่องชู้รักและหักหลัง

Home / ตามติดกองละคร / คุณชายอดัม เชิญทัพนักข่าวบุกเขาใหญ่ ร่วมเจาะลึกนักแสดง THE OUTING ซีรีส์ที่มากกว่าเรื่องชู้รักและหักหลัง

เรียกได้ว่าจอมอนิเตอร์แอบร้อนเพราะ “ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือ “คุณชายอดัม” เดินเครื่องเร่งถ่ายทำ ซีรีส์ Viu Original เรื่อง “THE OUTING” อย่างต่อเนื่อง และถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายของการถ่ายทำ ภาพบรรยากาศในกองยังคงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเหล่านักแสดง การถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่มีความเข้มข้นทางอารมณ์สัมผัสได้ถึงความดราม่า และดำดิ่งในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ซึ่งคิวการถ่ายทำในครั้งนี้ยกทัพนักแสดงมาครบทั้ง 22 คน อย่างพร้อมเพรียง นำโดย นนกุล-ชานน สันติธรกุล, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เพทาย-ภูริต พลอยมีค่า, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, โอลีฟ-ฐิติชญา ชิวปรีชา, สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์, เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์ , แอนนี่- เฌออัณณ์ ฤชวีชุติชัยยุทธ์, จัสมิน-ทัศชมน ช่างปัญญา, นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา, แพน-นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ, แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัฒน์, มีน-เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน, แตงกวา-จิราพร สายบัวคำ, บอส-ดรัณภพ ชามพูนท, ฟอล์ย-เพ็ญพิชชา อำไพฉลวย, แจ็ค-โจนาธร โฮลแมน รวมถึงทีมงาน ที่มาทำหน้าที่ของตัวเองทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่า 100 ชีวิต ณ MiraSierra Khao Yai (มิราเซียรา เขาใหญ่)

ความพิเศษของการเข้ากองครั้งนี้คือ “คุณชายอดัม” ได้เชิญทัพสื่อมวลชนมาร่วมเก็บภาพบรรยากาศและพูดถึงความคืนหน้าของการถ่ายทำกว่า 75% พร้อมเผยฉากสำคัญที่นักแสดงมาร่วมซีนกันในฉากเดียวของงานเลี้ยงค่ำคืนที่เป็นฉากใหญ่ของการรวมตัวครบทั้ง 22 คน เป็นเรื่องราวของสามครอบครัว “อนันต์ – ภูผา – ทอรัส” มีทั้งหมด 12 ตอน แต่ละเรื่องแบ่งออกเป็นเรื่องละ 4 ตอน โดยจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคนต่างก็มีมุมมองต่อความรัก และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างเป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบ้างก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งในท้ายที่สุดนั้นทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักเพื่อเป้าหมายของตนเองและทำให้การเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

พร้อมเล่าทิ้งท้ายให้สื่อมวลชนฟังว่า เรื่องนี้เตรียมตัวรอดูฉากเลิฟซีนได้เลย เป็นซีรีส์ที่จัดว่าเลิฟซีนดุเดือดตั้งแต่ตอนแรก บวกกับมุมมองของซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นกระจกสะท้อนสังคมและโลกใบนี้ถึงความสัมพันธ์ของมนุษย์ มีทั้งจบแบบดีและแบบไม่ดี ซึ่งต้องให้ผู้ชมรอติดตามในช่วงปลายปี 2566 นี้ทางแพลตฟอร์ม Viu #Viuอ่านว่าวิว และสามารถติดตามอัพเดตและข่าวสารซีรีส์ THE OUTING ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk