THE OUTING เพทาย พลอยมีค่า เพทาย ภูริต

“เพทาย” อินจัดรับบทโดนใจ! เผยเบื้องลึกคาแรกเตอร์ “ภูผา” จากซีรีส์ Viu Original “THE OUTING” เตรียมออนแอร์ปลายปีนี้ที่แอปฯ Viu

Home / ตามติดกองละคร / “เพทาย” อินจัดรับบทโดนใจ! เผยเบื้องลึกคาแรกเตอร์ “ภูผา” จากซีรีส์ Viu Original “THE OUTING” เตรียมออนแอร์ปลายปีนี้ที่แอปฯ Viu

ปกติแล้วแฟนๆ จะเห็นได้ว่านักแสดงสุดเท่ “เพทาย-ภูริต พลอยมีค่า” มักจะโพสต์อินสตาแกรมแอคเคาท์ @payya เป็นรูปลูกชายหัวแก้วหัวแหวนรัวๆ ตามประสาคู่พ่อลูกตัวติดกันหนึบที่คอยไปรับ-ส่งและไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ

แต่ล่าสุดคุณพ่อหล่อเฟี้ยวอย่าง “เพทาย” มาโพสต์รูปจาก “THE OUTING” ซีรีส์สุดร้อนแรงจาก Viu Original ที่เตรียมออนแอร์ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว ช่วงปลายปี 66 นี้ เท่านั้นไม่พอ!! เขายังโพสต์แคปชั่นว่า “บางครั้งเรามักขับเคลื่อนชีวิตด้วยพลังงานลบใส่ผู้อื่น โดยที่เราไม่รู้ตัว ยิ่งใกล้มาก ก็ยิ่งใส่มันลงไปมาก เพียงเพราะความอยากให้ได้ดั่งใจไปทุกอย่าง โดยไม่คำนึงว่ามันจำเป็นกับชีวิต หรือเป็นสาระแค่ไหน การรับพลังงานเช่นนี้มากๆ ยิ่งทำให้เราอึดอัด และเมื่อไม่สามารถเตือนคนๆ นั้นได้ ยิ่งทำให้เราทำได้แค่ทอดถอนใจ และพยายามเข้าใจในธรรมชาติของคนๆ นั้น” ตามด้วยแฮชแทคซีรีส์ #theoutingseries และ #ภูผา ชื่อตัวละครที่เขาแสดง

ซึ่งคาแรกเตอร์ “ภูผา” จะเป็นสามีที่อบอุ่นใจดีและเป็นผู้บริหารที่น่านับถือของพนักงาน แต่ลึกๆ แล้วเขาเก็บซ่อนความรู้สึกบางอย่างเอาไว้ ซึ่งเรื่องราวในซีรีส์จะทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวตนของ “ภูผา” อย่างลึกซึ้งแน่นอน อีกทั้งบทบาทนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่แด๊ดดี้เพทายชื่นชอบและประทับใจแน่ๆ เจ้าตัวเลยนำมาโพสต์แชร์ให้แฟนๆในอินสตาแกรมได้รู้จักกับตัวละครนี้ ซึ่งหลังจากที่เขาโพสต์ไปแล้ว ผู้กำกับคนเก่ง “ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์” และ “มีน-เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน” นักแสดงในเรื่องนี้เข้ามาร่วมคอมเมนต์อีกด้วย

ทางด้านแฟนๆ ทุกคนก็รอให้กำลังใจและเตรียมรับชมผลงานการแสดงของ “เพทาย” ได้ใน Viu Original “THE OUTING” ปลายปี 2566 ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว และรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้ววันนี้ https://youtu.be/Cbl6qbrfIGs