มนต์รักลูกทุ่ง

ปังเกินต้าน! เปียโน-เทเลอร์-ดีน ร่วมประชันบท มิว-ชาล็อต ในละครฮิต มนต์รักลูกทุ่ง

Home / ตามติดกองละคร / ปังเกินต้าน! เปียโน-เทเลอร์-ดีน ร่วมประชันบท มิว-ชาล็อต ในละครฮิต มนต์รักลูกทุ่ง

ตำนานละครเคยฮิตจะกลับมาฮอตแตกๆ คาจออีกครั้ง มนต์รักลูกทุ่ง เวอร์ชั่นปีล่าสุด 2023 ที่จะออกฉายทาง ช่อง 3 โดยได้ดาวดังร่วมเล่นคือ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, ชาล็อต ออสติน พร้อมด้วยดาราดังแน่นจอ ร่วมด้วย 3 ดาวรุ่งพุ่งแรงมากๆ เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ, ซุปตาร์ลาว เทเลอร์ ศรีสมบัติ, ดีน นูรดีน กาฮา โดยทั้งสามเป็นดาราในสังกัด Me Entertainment & Music มี เอ็นเตอร์เทนมนต์แอนด์มิวสิค โดย CEO มาดามเมย์ สุภาภรณ์ ใจน้อย

เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ เปิดใจดังๆ “ก่อนหน้าจะได้มาเล่นละคร มนต์รักลูกทุ่ง เปียโนได้เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับ พี่เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ให้กับเครื่องดื่ม มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink และได้มาเล่นละครครั้งแรกในชีวิตในเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง บอกเลยว่าดีใจ ปลื้มใจ และตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ พี่มิว ศุภศิษฏ์, พี่ชาล็อต ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของละครมนต์รักลูกทุ่ง โนทำการบ้านฝึกๆ ซ้อมๆ บทตั้งแต่ได้บทมาแล้วค่ะ อยากให้งานออกมาดีที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ค่ะ”

หล่อเด้งมากๆ ซุปตาร์ลาว เทเลอร์ ศรีสมบัติ “เป็นเรื่องแรกในชีวิต ที่ได้มาเล่นละครที่ไทย ปกติผมทำงานที่ลาวเป็นหลัก พอได้มาเซ็นต์สัญญากับ Me Entertainment & Music มี เอ็นเตอร์เทนมนต์แอนด์มิวสิค ทางค่ายก็เลยส่งละครมนต์รักลูกทุ่งมาให้เล่น ซึ่งเวลาถ่ายทำจริงๆ คงต้องปรับตัวเยอะอยู่ เพราะเป็นทีมงานใหม่ที่เรายังไม่คุ้นเคยครับ แต่ผมมั่นใจว่างานจะออกมาดี เพราะเห็นรายชื่อทีมงานแล้ว แต่ละคนเก่งๆ เจ๋งๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะทีมดารา แต่ละคนก็เด็ดๆ ดังๆ ทุกคนครับ”

ทางด้านอีกหนึ่งหนุ่มหล่อคมเข้ม ดึงดูดสายตาแรงๆ ดีน นูรดีน กาฮา “ได้มาเล่นละครมนต์รักลูกทุ่ง เป็นเกียรติมากๆ ครับ ก่อนจะมาถ่ายทำจริง ผมไปเรียนการแสดงมาแล้ว เพื่อเวลาเข้ากองจะเล่นได้ดี ไปได้เร็ว ทีมนักแสดงเก่งๆ เจ๋งๆ เพียบเลย ส่วนผมเต็มที่เกินร้อยอยู่แล้ว รอชมกันเต็มๆ ทางช่อง 3 นะครับ”

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารบริษัท มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล Marcella Official และผู้บริหาร เครื่องดื่ม มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “นอกจากเครื่องดื่มชูกำลัง มี เอนเนอร์จี้ ดริ้งก์ ที่เราทำไปแล้ว เราเปิดอีกบริษัท Me Entertainment & Music มี เอ็นเตอร์เทนมนต์แอนด์มิวสิค เพื่อส่งเสริมสนับสนุนเด็กๆ ในสังกัดของเราเอง หาโอกาสดีๆ เช่น เล่นหนัง ละคร ซีรีส์ เดินแบบถ่ายแบบ ฯลฯ หางานในวงการบันเทิงให้เด็กๆในสังกัดของเรา”

“ละครมนต์รักลูกทุ่ง บทที่ตรงกับเด็กของเรา ก็มี 3 คนคือ เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ, เทเลอร์ ศรีสมบัติ, ดีน นูรดีน กาฮา เชื่อมั่นว่าทั้งสามคน จะไปได้ดีในวงการบันเทิง เพราะไม่ได้มีดีแค่หล่อสวย แต่มีศักยภาพ มีฝีมือความสามารถ ที่ครบพร้อมแน่นอนค่ะ”