CHAME’ x INVISIBOBBLE จับมือสานความมั่นใจสวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา, ตามติดกองละคร / CHAME’ x INVISIBOBBLE จับมือสานความมั่นใจสวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก


CHAME’ x INVISIBOBBLE ผสาน 2 ความแข็งแกร่งภายใต้พันธกิจมอบประสบการณ์เสน่ห์ความงามนิยามใหม่สดใสมั่นใจในแบบของตัวเอง เดินหน้าจับมือสวยสตรองรับเดือนแห่งความรักกับ สองแบรนด์ดังขวัญใจสาวๆ ครั้งแรกของการจับมือกันสนับสนุนให้ทุกคนรักในตัวเอง SELF LOVE

สองแบรนด์ดังจับมือรับวาเลนไทน์ CHAME’ (ชาเม่) โดย บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แบรนด์สุขภาพความงามที่ได้รับการยอมรับมากว่า 14 ปี รุกจับมือกับ INVISIBOBBLE (อินวิซิบอบเบิ้ล) โดย บริษัท เมคมายเดย์ จำกัด แบรนด์ยางรัดผมพรีเมียมจากเยอรมันไอเท็มสุดฮิตของสาวๆ ทั่วโลกรวมทั้งสาวไทย ปล่อยแคมเปญถ่ายทอดความงามนิยามใหม่สร้างความสดใสเผยเสน่ห์แห่งตัวตนในเดือนแห่งความรัก SELF LOVE ซึ่งการประกาศจับมือกันในครั้งนี้ เพื่อสร้างพลังและแรงบันดาลใจดีๆ ให้กลับมารักตัวเองได้มากขึ้น สนับสนุนให้มั่นใจสิ่งที่เราเป็น เพราะทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองที่แตกต่างกันไป ภายใต้ความงามที่แท้จริงซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละคน

การจับมือกันครั้งนี้ คุณนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า

“ด้วยกลุ่มเป้าหมายของ CHAME’ และ INVISIBOBBLE เป็นกลุ่มที่ใกล้เคียงกันโดยมีผู้หญิงเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่รักในความสวยงามและควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี อย่างแบรนด์ CHAME’ ไม่เพียงพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามเท่านั้น แต่เราเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตช่วยเสริมความมั่นใจให้ทุกคน เช่นเดียวกับ INVISIBOBBLE ช่วยเสริมความมั่นใจเรื่องผมให้กับเราได้ในทุกวัน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้ผู้บริโภคผู้หญิงทุกคนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายค้นพบเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ซึ่งสอดคล้องกับ Tagline ของ CHAME’ พยายามสื่อสารตลอดมาเรื่อง Beautify Your Charm Shine ปลุกความมั่นใจ ความรักในตัวเอง พร้อมเผชิญหน้ากับการใช้ชีวิตในทุกๆวันได้อย่างมีความสุข”

อย่างไรก็ตาม คุณนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ผู้บริหารชาเม่ ยังย้ำจุดยืน การเป็นผู้นำแบรนด์สุขภาพความงามมิติใหม่ด้วยว่า “ CHAME’ มีแผนในการตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มอาหารเสริมที่มีมายาวนานกว่า 14 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอลลาเจน เน้นการขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมรุกตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของ Marketplace และในส่วนของ Social Commerce ตลอดจนการเชื่อมโยงกันระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทันทีและดียิ่งขึ้นค่ะ”

“นอกจากนี้ CHAME’ ยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพช่วยเสริมให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจ สวยสุขภาพดีครบในองค์รวมทั้งภายนอกและภายใน แก้ปัญหาอย่างตรงจุด และ CHAMÉ พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำแบรนด์ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามค่ะ”

ทางด้าน คุณธันย์จิรา โฆษิตานนท์ Marketing Director บริษัท เมคมายเดย์ จำกัด กล่าวในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดของ invisibobble นั้นมุ่งเน้นที่จะสร้างและรักษาภาพผู้นำในตลาดกลุ่ม “Hair accessories” ซึ่งไม่ได้จำกัดเพียงแค่ยางรัดผมเท่านั้น แต่ยังขยายไปถึงอุปกรณ์ดูแลผมอีกหลายชนิด อาทิเช่น ที่คาดผมที่ปรับขนาดได้ และกิ๊บติดผมที่ไม่มีโลหะประกอบ เพื่อความสะดวกสบายและยังสร้างลุคที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้ทุกคนhttps://1168fd342acc1bb922f23d957c12b9ea.safeframe.googlesyndication.com/safeframe/1-0-40/html/container.html

“การเป็นผู้นำตลาดไม่ได้หมายความแค่การเป็นที่หนึ่งในตลาดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นผู้นำในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของเราด้วย invisibobble ตั้งใจที่จะเดินหน้าและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราหวังว่าลูกค้าของเราจะรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เรานำเสนอ และจะสนับสนุนกันต่อไป”

“และในปีนี้ invisibobble ตั้งใจที่จะเดินหน้าและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ไม่เพียงแต่มีสไตล์และคุณภาพเท่านั้น แต่ยังมีความยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างมีความรับผิดชอบ ตอนนี้เรามียางรัดผมที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และยังเปลี่ยนจากบรรจุภัณฑ์พลาสติกไปเป็นกระดาษที่ย่อยสลายได้ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อทั้งผู้ใช้และโลกของเรา ความมุ่งมั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ invisibobble ให้เติบโตและแข็งแกร่ง พร้อมที่จะนำพาบริษัทก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านความสวยความงามที่ไม่เพียงแค่มีคุณภาพสูง แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสังคม”

สำหรับแคมเปญพิเศษ “CHAME’ x invisibobble สวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก” ซื้อผลิตภัณฑ์ CHAME’ ใดก็ได้ครบ 899 บาท รับ invisibobble The Pink รุ่นออริจินัล หรือ ซื้อครบ 1,100 บาท รับ invisibobble Pink Brown รุ่น Extra hold สินค้ามีจำนวนจำกัด พิเศษวันที่ 14-15-16 ก.พ. นี้เท่านั้น ทาง SHOPEE และ LAZADA “CHAME’ Thailand official” shop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Chame’Thailand #CHAMExINVISIBOBBLE #SelfLove #MidMonth #CHAMEThailand