อั้ม พัชราภา เพลิงพระนาง

ถอดรูปเจ้านางอนัญทิพย์ ส่องหน้าสด! คุณนายอั้ม อยู่กับเพื่อน อยู่กับหมา ไร้เงาคำว่า “แฟน”

Home / paparazzi / ถอดรูปเจ้านางอนัญทิพย์ ส่องหน้าสด! คุณนายอั้ม อยู่กับเพื่อน อยู่กับหมา ไร้เงาคำว่า “แฟน”

  เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวแม่ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรคนก็ให้ความสนใจอยู่ตลอดเวลาสำหรับ อั้ม พัชราภา นางเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศ ล่าสุดกับบทบาทสุดแซบที่ทุกคนรอคอยอย่าง เจ้านางอนัญทิพย์ จากละครเรื่อง เพลิงพระนาง ทางช่อง 7 ที่สาวอั้มเล่นได้สมบทบาทความเป็นนางพญาตามที่แฟนๆ ละครคาดหวังเอาไว้ แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนพยายามจับตามองว่าเมื่อไหร่ ความรักของเธอจะสมหวังสักที เพราะที่ผ่านมาความรักหลายๆ ครั้งเหมือนจะสมหวัง มีลุ้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป และทุกๆ ครั้งเวลาที่เธอเลิกรากับใคร ก็ไม่ได้มาเศร้าโศกเสียใจออกสื่อให้เห็น 

  ล่าสุดกับความรักครั้งใหม่ที่สาวอั้มยอมเปิดเผยความสัมพันธ์มากขึ้นกับ ไฮโซฟลุค วรวุฒิ นักธุรกิจเพชรพันล้านโปรไฟล์เลิศ ที่พยายามตามตื๊อ ตามจีบสาวอั้ม จนเธอเริ่มใจอ่อน ยอมควงกันไปดูหนังรอบดึก เข้าวัดทำบุญ และดินเนอร์กันสองต่อสอง แต่ก็ยังไม่ให้ใช้คำว่า “แฟน” นอกจากนี้ยังมีคนตาดีเห็นสาวอั้มไปไหนมาไหน กับอดีตคนรักเก่าอย่าง แอมป์ พิธาน อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มของสาวอั้มก็เชียร์ให้ อั้ม-แอมป์ กลับมาคืนดีกัน

  แต่ดูเหมือนว่าสาวอั้มจะเหลือสถานะให้หนุ่มแอมป์ ไว้เพียงแค่คำว่าเพื่อนเท่านั้น และหันไปเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่อย่าง ไฮโซฟลุค มากกว่า แต่สุดท้ายแล้วความรักของสาวอั้ม จะสมหวัง หรือไม่สมหวัง เธอก็อยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างมีความสุข เพราะเธอยังมีเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ และมีน้องหมาอยู่ในบ้านอีกเป็นโขยง ที่สามารถทำให้เธอมีความสุข ยิ้มได้แบบสตรองทุกครั้ง เวลาที่เธอเจอเรื่องเศร้าๆ ในชีวิต ก็มีแต่เพื่อนๆ กับน้องหมาเท่านั้น ที่ทำชีวิตของสาวอั้มชิลๆ ได้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น