เทศกาลดนตรีในสวน

ปรากฎการณ์ใหม่! คอคลาสสิกแห่ชม Concert in the Park แน่นสวน!!!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปรากฎการณ์ใหม่! คอคลาสสิกแห่ชม Concert in the Park แน่นสวน!!!!

    เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับ “เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park)” ที่ต้องบอกว่าเป็น ฟรี! คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว โดยตอนนี้มาถึงสัปดาห์ที่ 7 แล้ว คอเพลงคลาสสิกทุกเพศทุกวัยแห่เข้าชมกันแน่นงาน บ้างจูงลูกจูงหลานมากันทั้งครอบครัวก็มีเพียบ แม้กระทั่งชาวต่างชาติก็ยังให้ความสนใจไม่น้อย ต่างดื่มด่ำไปกับบทเพลงคลาสสิกด้วยน้ำเสียงสุดเพราะจากนักร้องหลากหลายเจน บวกกับการบรรเลงของวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสต้า(RBSO) พูดเลยว่างานนี้ผู้ชมมีแต่ได้กับได้! ไม่แปลกใจเลยที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 26 แล้ว!!

 

    สำหรับ “เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park)” ได้จัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา ในเวลา 17.30 น. ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ถนนบรรทัดทอง จัดต่อเนื่องกัน 8 สัปดาห์ ที่จัดขึ้นโดย มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ บรรเลงโดยวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสต้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra – RBSO)  โดยความสนับสนุนของ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นโครงการที่ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมืองวัฒนธรรมดนตรีคลาสสิก อำนวยเพลงโดย ผศ. ดร. นรอรรถ จันทร์กล่ำ ร่วมด้วยนักร้องรับเชิญสุดพิเศษในแต่ละสัปดาห์

 

    ส่วนใครที่ไม่อยากเอ้าท์กับ “เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park)” ซึ่งเหลืออีกเพียงรอบเดียวเท่านั้น!! คือในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. นี้ ร่วมฟินส่งท้ายคอนเสิร์ตสุดคูลนี้กันได้ ในเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ  อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ถนนบรรทัดทอง แล้วเจอกันนะจ๊ะ