เทศกาลดนตรีในสวน

ฟังดนตรีคลาสสิกสุดชิลล์กลางกรุง กับ เทศกาลดนตรีในสวน ครั้งที่ 28

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟังดนตรีคลาสสิกสุดชิลล์กลางกรุง กับ เทศกาลดนตรีในสวน ครั้งที่ 28

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับฟรีคอนเสิร์ตของสายชิลล์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กับ เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park) คอนเสิร์ตในสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีผู้ติดตามมานาน ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีเพราะๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 28 ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 ครั้งด้วยกัน ในทุกวันอาทิตย์ เวลา 17:30 น. โดยได้เริ่มเปิดเทศกาลกันไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ บริเวณพื้นที่อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ถนนบรรทัดทอง โดยมีนักร้องรับเชิญน้ำเสียงคุณภาพอย่าง ศรัณย์ คุ้งบรรพต, กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ มนตรี แพร่สิริพุทธิพงศ์ ที่มาขับกล่อมบทเพลงร่วมกับการบรรเลงของวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสต้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra – RBSO)

ภายในงานมี คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ รองประธานกรรมการ มูลนิธิฯ, คุณศรีล สุขุม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ รศ.ดร.สันติ ฉันทวิลาสวงศ์ ที่ปรึกษาอธิการบดี อาจารย์กรรชิต จิตระทาน ผู้อำนวยการสำนักบริหารศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้ โดยเทศกาลดนตรีในสวนอำนวยเพลงโดย ผศ. ดร. นรอรรถ จันทร์กล่ำ และนักร้องรับเชิญระดับคุณภาพที่จะมาร่วมกันร้องเพลงขับกล่อมให้กับคอเพลงได้รับชมรับฟังกันอย่างเพลิดเพลินในแต่ละสัปดาห์

สำหรับ เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park) ครั้งที่ 28 นี้จัดขึ้นโดย มูลนิธิรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา บรรเลงโดยวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra – RBSO ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยความสนับสนุนของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มากว่า 28 ปีแล้ว และ บี.กริม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ได้รับความนิยมและความชื่นชมจากคอเพลงคลาสสิกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก

เพียงแค่วันแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งทำให้เหล่าบรรดาคอเพลงซิมโฟนีออร์เคสตร้าได้เพลิดเพลินบันเทิงใจกันไปอย่างมาก โดยเทศกาลดนตรีในสวนครั้งที่ 28 นี้จะมีไปจนถึง วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ โดยสามารถเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook royalbangkoksymphony