กรีน อัษฎาพร ฐิสา วริฏฐิสา ธันวา สุริยจักร สตางค์ ดิษลดา เต้ ปิยะรัฐ

ธันวา ควง 2 นางเอก ฐิสา-กรีน ฟิตหุ่นที่ Tone Box ฟิตเนส ธุรกิจใหม่ของ สตางค์-คุณเต้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ธันวา ควง 2 นางเอก ฐิสา-กรีน ฟิตหุ่นที่ Tone Box ฟิตเนส ธุรกิจใหม่ของ สตางค์-คุณเต้

        หลังจากที่ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ร่วมกับ คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เปิด Tone Box ฟิตเนสหรู ไพร์ทเวท ย่านใจกลางเมืองกรุงเทพที่ห่างจากบีทีเอสชิดลม เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น อยู่ตึกเปอร์ติโก้ ชั้น 2 หลังสวน มาได้ 3 อาทิตย์แล้ว และวันนี้ก็มีเหล่าคนดังมาใช้บริการ อาทิ ธันวา สุริยจักร, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

    

   

        โดย บอสสตางค์ ได้จัดเทรนเนอร์มืออาชีพมาเทรนให้กับทั้งสามคน โดยเริ่มจากการสแกนร่างกายจากเครื่องสแกน 3 มิติ THE FIT 3D THAILAND ที่จะบอกรูปร่างว่าควรลดหรือเพิ่มสัดส่วนตรงไหนของร่างกาย หลังจากนั้นก็วอร์มอัพกันแบบเบาๆ แล้วเริ่มเพิ่มระดับความยากไปเรื่อยๆ เรียกได้ว่าทุกคนดูสนุกสนานและได้เหงื่อกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว

   

 

       โดย ธันวา กล่าวว่า “ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มายิมเปิดใหม่ของสตางค์ครั้งแรก เห็นความตั้งใจของเขามานานแล้ว วันนี้ก็ดีใจด้วยครับที่ได้เปิดยิมสักที พอผมมาถึงยิมก็รู้สึก ว้าว..เพราะที่นี่มีเครื่องสแกน 3 มิติ (THE FIT 3D THAILAND) แถมยังมีเทรนเนอร์ที่เก่งมาก ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าลูกค้าเยอะแน่ๆ ครับ”

   

 

       ส่วนทางด้านนางเอกสาวอย่าง ฐิสา กล่าวว่า “ฐิสาเป็นคนรักการออกกำลังกายและรักที่จะดูแลตัวเองอยู่แล้ว และวันนี้ก็มาแสดงความยินดี เราเห็นว่า ยิมที่นี่มีอุปกรณ์ครบ ทันสมัยและการเดินทางก็สะดวกสบาย ตอบโจทย์คนเมือง มายิมที่นี่ได้ทุกอย่างเลยค่ะ มันค่อนข้างส่วนตัวมากๆ มีเทรนเนอร์ให้คำปรึกษา แถมไม่ต้องเจอคนเยอะเกินไปด้วย ได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ค่ะ”

  

 

       และ กรีน กล่าวว่า “กรีนกับธันวา ก็เป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ กรีนอยู่ช่อง 7 ทำงานกับกันตนามาเยอะมาก มีโอกาสได้เห็นสตางค์ทำสำเร็จในสิ่งที่เขาอยากทำ ในเรื่องของด้านสุขภาพ ซึ่งตรงกับจุดมุ่งหมายของกรีนอยู่แล้ว มาที่นี่รู้สึกว่ามันเป็นเหมือนกับครอบครัว มีเทรนเนอร์ประกบ เราไม่ต้องมาเล่นเองแบบงงๆ ว่าจะต้องไปเล่นอันไหนดี แต่ที่นี่มีคนแนะนำจนถึงปลายทางที่อยากสำเร็จ กรีนรู้สึกว่าดี ชอบมากค่ะ”

   

 

        สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.toneboxgym.com , Line:ID @toneboxgym , FB : Toneboxgym , IG: Toneboxgym และ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-161-1171