คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ตี๋ ธนพล

ตี๋-คอปเตอร์ แจกความสนุกในงานมีทแอนด์กรี๊ด “เซ็นทรัล เซน เมน วิท สไตล์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตี๋-คอปเตอร์ แจกความสนุกในงานมีทแอนด์กรี๊ด “เซ็นทรัล เซน เมน วิท สไตล์”

    เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นห้างสรรพสินค้าเซน สำหรับสองเพื่อนซี้ แก๊งคู่จิ้นจาก SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) อย่าง   ตี๋ธนพล จารุจิตรานนท์  และ คอปเตอร์ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี  ที่กอดคอกันมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยลุคหล่อ เท่ มีสไตล์ แบบหนุ่มคูลๆ ในงานมีทแอนด์กรี๊ด Central | ZEN Men With Style” (เซ็นทรัล เซน เมน วิท สไตล์) รวบรวมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายแบรนด์ดัง ให้หนุ่มๆ ได้ช้อปไอเท็มชิ้นเด็ดไว้เติมเต็มทุกสไตล์ ที่แผนกบุรุษ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อเร็วๆ นี้

    โดยสองเพื่อนซี้  ตี๋ และคอปเตอร์ จัดเต็มความสุขให้แฟนๆ ด้วยมินินคอนเสิร์ตสุดฟิน เริ่มต้นที่หนุ่ม ตี๋ที่โชว์เสียงเพราะๆ พร้อมโปรยโมเม้นท์หวานๆ ให้แฟนคลับได้เคลิ้มไปตามกัน ส่วนหนุ่ม คอปเตอร์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยเพลงสนุกๆ พร้อมท่าเต้นกระชากใจ ที่ใครเห็นก็ต้องหลงใหลในความน่ารักสุดคิวท์ ก่อนทั้งคู่จะลงมือทำของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลก ด้วยการเพ้นท์ตัวอักษรเป็นชื่อ TEE JARUJI” และ “CCOPTER ที่ตั้งใจดีไซน์ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นของขวัญมอบให้แฟนคลับผู้โชคดี พร้อมอ้อมกอดอุ่นๆ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แทนความรักและความผูกพันที่มีให้แก่กันเสมอมา 

 

    ปิดท้ายกันที่ทั้งสองหนุ่มอัพเดตถึงสไตล์การแต่งตัวที่ตนเองชื่นชอบ โดยหนุ่ม ตี๋ธนพล จารุจิตรานนท์ เผยสไตล์การแต่งตัวของตัวเองว่า ปกติผมชอบแต่งตัวง่ายๆ อย่างเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ แมชต์กับรองเท้าผ้าสักคู่ ลุคสบายๆ ดูสุภาพ สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ที่สำคัญจะต้องเลือกเครื่องแต่งกายให้เหมาะกับบุคลิกและรูปร่างของตัวเองครับ ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่ผมเลือกซื้อเสื้อผ้าด้วยตัวเอง เพราะจะรู้ว่าอะไรที่เหมาะกับเรา โดยเฉพาะที่โซนเสื้อผ้าผู้ชายของห้างเซ็นทรัล ตอบโจทย์ผมมากๆ เพราะมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายสไตล์ให้เลือกช้อป  แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ ครับ

 

    ทางด้าน คอปเตอร์ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี  เผยถึงไอเท็มชิ้นโปรดว่า “ผมชอบรองเท้าสนีกเกอร์มากๆ สำหรับเสน่ห์ของรองเท้าสนีกเกอร์ คือ ความเท่ ที่สามารถสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ โดยเฉพาะคนชอบเต้นอย่างผม สนีกเกอร์ถือเป็นไอเท็มคู่ใจที่ไม่ได้มีไว้แค่สวมใส่เพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่เท้าเท่านั้น แล้วยังช่วยเพิ่มความเท่และความมั่นใจเวลาแมตช์กับการแต่งตัวของผมอีกด้วย และจากความชื่นชอบในตอนนั้นก็กลายเป็นเก็บสะสมมาเรื่อยๆ จนตอนนี้มีอยู่ประมาณ 100 คู่ได้แล้วครับ

    หนุ่มๆ ห้ามพลาด! Central | ZEN Men With Style” (เซ็นทรัล เซน เมน วิท สไตล์) ชวนหนุ่มๆ ปลดล็อคสไตล์เดิมๆ เพิ่มเติมสีสันและความสนุกให้การแต่งตัว ด้วยเครื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าปกติ ที่แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน ระหว่างวันที่ 8 – 22 มี.ค. 62