จ๊ะ จิตตาภา พลอย ศรนรินทร์ ฟลุท ชินพรรธน์ ยอร์ช ยงศิลป์ วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 อาเล็ก ธีรเดช เอิร์น ณิธิภัทร์

ช่อง 3 พาแฟนๆ มาสนุก ในกิจกรรม “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ2 SUMMER CAMP”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช่อง 3 พาแฟนๆ มาสนุก ในกิจกรรม “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ2 SUMMER CAMP”

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ และ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมด้วย คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ได้เข้าร่วมงานในกิจกรรม “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ2 SUMMER CAMP” จากละครน้ำดี “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ด้วยกระแสละครที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม  จึงจัดกิจกรรมการเรียนรู้แลกเปลี่ยนความคิด ทัศนคติร่วมกัน กับผู้จัดหนุ่ม “เอิร์น ณิธิภัทร์-เอื้อวัฒนสกุล” พร้อมทีมดารานักแสดง อาเล็ก-ธีเดช, จ๊ะ-จิตตาภา, นิ้ง-ศรัณยา,  ยอร์ช-ยงศิลป์, ฟลุท-ชินพรรธน์, พลอย-ศรนรินทร์ และ น้องเซนท์-ธนพัชญ์ ร่วมด้วยผู้โชคดี 30 คู่ ที่ได้คัดเลือกจากกิจกรรม “วัยแสบฯ SUMMER CAMP” ที่ได้เชิญชวน ครอบครัว ที่มีบุตร หลาน อายุตั้งแต่ 8-12 ปี โพสต์ข้อความประทับใจที่มีต่อครอบครัวของคุณ ลงใน Facebook ครอบครัวละครข่าว 3

 

    ภายในงานมีการร่วมพูดคุยถึงประเด็นปัญหารอบตัวที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันกับผู้โชคดีภายในงาน ซึ่งได้รับเกียรติจากแขกกิตติมศักดิ์ คุณหมอเดล หรือ รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน) พูดในหัวข้อ “วิธีการคิด ไม่คิดมากจนวิตกกังวล หรือวิธีการแก้ไขปัญหาถ้าเราเจอปัญหาหนักๆ” พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมวิชา  ชีวิตคิดบวก “ฌอน บูรณะหิรัญ”,วิชาภาษาอังกฤษ “คริสโตเฟอร์ ไรท์” และ วิชาดนตรี จากวงลิปตา “คัตโตะ อารมณ์” กับ “แทน – ธารณ” มาร่วมนำเสนอทางออกของปัญหาสังคม ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ ให้ได้ร่วมสนุกจากวงลิปตา  สำหรับ“วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ 2” เป็นละครแห่งความเข้าใจที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ละครอย่างล้นหลาม โดยผ่านเคส 5 เคส ที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เรื่องราวแนวดราม่าจิตวิทยาเด็กและวัยรุ่นเรื่องแรกของประเทศไทย ในภาคนี้ได้คงเอกลักษณ์เนื้อเรื่องโดยสอดแทรกสาระเข้าไปในความบันเทิงอย่างกลมกลืนจนเป็นที่จับตามอง เรื่องราวมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่ละเคสในเรื่องเริ่มมองเห็นหนทางการแก้ไขที่ถูกต้อง

 

    ฝากติดตามละครเนื้อหาสาระดี ที่พร้อมเสนอทางออกให้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย อีก 2 อาทิตย์สุดท้าย!!ติดตามวิธีการเสนอทางออกของปัญหาร่วมกันได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 . ทางช่อง 3 และ ช่อง33 และโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand