กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม เตรียมรำถวาย บวงสรวงชุมนุมเทวดาล้านนา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กระแต อาร์สยาม เตรียมรำถวาย บวงสรวงชุมนุมเทวดาล้านนา

    อลังการ บวงสรวงชุมนุมเทวดาล้านนา แก้ไขบ่วงกรรมที่ติดค้าง ขออโหสิกรรม พลิกชีวิต เสริมสิริมงคล “กระแต อาร์สยาม” ขอรำถวาย ฤกษ์ดี 9 พฤษภาคม อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เชียงใหม่

    “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข ร่วมกับ ผู้บริหารบริษัท AIS จัดกิจกรรมพิธีบวงสรวงแก่บริษัทและพนักงานเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งยังได้เปิดให้ประชาชนได้เข้าร่วมพิธีดังกล่าวฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเสริมสิริมงคล ในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 9.00 น. ณ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เชียงใหม่

 

    ซึ่งอาจารย์นิติกฤตย์ได้เผยถึงการจัดงานพิธีครั้งนี้ว่า เป็นการจัดพิธีบวงสรวงชุมนุมเทวดาล้านนา ไม่ว่าจะเป็น พระครูบาศรีวิชัย , ปู่ฤาษีวาสุเทพ , ปู่แสะย่าแสะ , พระนางจามเทวี , พญามังราย , พญางำเมือง , พญาร่วง(พ่อขุนรามคำแหง) , เจ้าดารารัศมี , เจ้ากาวิละ , เจ้านายฝ่ายเหนือ , เทพยดาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางเหนือ เพื่ออัญเชิญบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ปกปักษ์รักษา ทั้งยังเป็นสิริมงคลกับผู้ที่มาร่วมงาน แก้ไขบ่วงกรรมที่ติดค้าง ขออโหสิกรรม พลิกชีวิตให้พ้นจากความทุกข์ อุปสรรคเบาบาง

    ภายในงานนอกจากจะจัดให้มีพิธีบวงสรวงชุมนุมเทวดาล้านนาแล้ว ยังมีพระสงฆ์สวดชยันโตให้พร และร่วมกันสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร พร้อมทั้งกรวดน้ำด้วยบทกรวดน้ำจากพญายม ซึ่งบทกรวดน้ำนี้ได้มาจากคนตายแล้วฟื้น เล่าว่าได้ไปพบเจอพญายม และก่อนจะกลับท่านก็สอนให้สวดมนต์ ให้บทกรวดน้ำมาบทหนึ่ง ท่านก็ท่องให้ฟัง บทกรวดน้ำนี้ก็จะเป็นคำกลอนที่มีเนื้อหาครอบคลุมให้การแผ่บุญทุกภพทุกชั้น จึงเป็นที่มาของบทกรวดน้ำจากพญายม