กระแต อาร์สยาม ช่อง 7HD น้องเอม รมิดา น้องใบตอง พิมพ์วลัญช์ ลูกทุ่งไอดอล

กระแต อาร์สยาม กุมขมับ! เป็นกรรมการ ลูกทุ่งไอดอล เดือดยิ่งกว่าสงคราม!!

Home / TV Variety / กระแต อาร์สยาม กุมขมับ! เป็นกรรมการ ลูกทุ่งไอดอล เดือดยิ่งกว่าสงคราม!!

 

ฆ่าได้ฆ่า ใครตกรอบไม่ต้องสน!!! ออกอากาศไป 2 ตอนก็ทำเอากระแสแรงจนหยุดไม่อยู่!! สำหรับรายการ เรียลลิตี้ “ลูกทุ่งไอดอล” กับการเฟ้นหาไอดอลลูกทุ่งที่กติกาเข้มจริง! โหดจริง! จนแฟนๆ ทางบ้านยังต้องร้องซี๊ด! เพราะกติการอบแรกก็คัดผู้เข้าแข่งขันตกเก้าอี้ไปถึง 60 คน!! สำหรับรอบนี้ยังมีกติกาสุดโหดที่รอทดสอบเหล่าไอดอลอยู่ กับรอบ “Duet” ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 40 คนจะต้องมา “จับคู่” ดวลเพลงกัน โดยไอดอลที่นั่งเก้าอี้ลำดับ 21 – 40 จะเป็นผู้ชี้ชะตาการแข่งขันครั้งนี้!!! กับการ “เลือกแข่งกับใครก็ได้ในลำดับที่ 1 – 20 และเลือกเพลงในการแข่งขันได้ ใครแพ้ต้องเสียเก้าอี้และตกรอบทันที!!” และจะเหลือผู้เข้าแข่งขันในรายการเพียง 20 คนเท่านั้น!!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ซึ่งมวยคู่เอกในรอบนี้ต้องยกให้กับผู้เข้าแข่งขันลำดับที่ 23 “น้องเอม รมิดา สุขพิทักษ์” สาวหวานหน้าคม ที่เตรียมหัวใจมาล้มบัลลังก์ผู้เข้าแข่งขันลำดับที่ 1 อย่าง “น้องใบตอง พิมพ์วลัญช์ ดุษฎีปรีชา” สาวน้อยวัย 15 ปี ที่ผ่านเข้ารอบมาด้วยน้ำเสียงอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยบทเพลงที่ “น้องเอม” เลือกมาโค่นตัวเต็งลำดับที่ 1 คือเพลง “หัวใจถวายวัด” จากต้นฉบับราชินีเพลงลูกทุ่งไทย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โดยเจ้าตัวยังเผยอีกว่า “ที่เลือกเพลงนี้เพราะเอมถนัดเพลงช้าและรู้ว่าใบตองก็ถนัดเหมือนกัน เอมไม่อยากชนะเพราะตัวเองถือไพ่เหนือกว่า แต่อยากชนะเพราะฝีมือตัวเอง ชนะก็นั่งที่ 1 เลย ถ้าแพ้ก็ยอมตกรอบอย่างภูมิใจ!” ทำเอาทั้งเหล่าเทรนเนอร์และคอมเม้นเตเตอร์ต่างซูฮกให้กับความใจเด็ดนี้!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ขนาดเทรนเนอร์ “สาวกระแต อาร์สยาม” ยังต้องเอ่ยปากว่า “ศึกครั้งนี้สมศักดิ์ศรีจริงๆ นับถือน้ำใจเด็กสองคนนี้มาก! เดือดยิ่งกว่าสนามสงครามอีก!! ต่างฝ่ายต่างงัดหมัดเด็ดฮุกคู่ต่อสู้อย่างไม่ออมมือคนหนึ่งก็ร้องดี อีกคนก็เสียงใส เหมาะจะเป็นศิลปินกันทั้งคู่! ไม่อยากให้ใครตกรอบเลย เลือกไม่ได้!!อยากเก็บไว้ทั้งสองคน ทำไมต้องมาเลือกสู้กันเองด้วย พี่เสียดาย!!!!”

แล้วมาตามชมกันว่ามวยคู่นี้จะจบลงอย่างไร! ใครจะเป็นผู้ครองบัลลังก์เก้าอี้หมายเลข 1 สำเร็จ มาร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล