รายการ ลูกทุ่งไอดอล ลูกทุ่งไอดอล

แมตช์สุดท้าย! ลูกทุ่งไอดอล นัดตัดสิน ใครดีพอจะเป็นดาวดวงใหม่ ลุ้นพร้อมกัน 19 ก.ย.

Home / TV Variety / แมตช์สุดท้าย! ลูกทุ่งไอดอล นัดตัดสิน ใครดีพอจะเป็นดาวดวงใหม่ ลุ้นพร้อมกัน 19 ก.ย.

วันเสาร์ ที่ 19 กันยายนนี้! เตรียมตัวกันให้พร้อม คนละไม้คนละมือถือถังดับเพลิงรอด่วน! เพราะเสาร์นี้ช่อง 7 HD จะลุกเป็นไฟ ไปกับการแข่งขันนัดตัดสิน แมตช์สุดท้ายที่แสนจะระอุดุเดือด! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ซึ่งจะได้ทราบกันแล้วว่าไอดอลคนใด จะเจิดจรัสพอที่จะคว้าตำแหน่ง “สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 3 ของเมืองไทย” ไปได้! รับประกันว่าลุ้นตัวเกร็งจนนั่งไม่ติดพื้นอย่างแน่นอน!!!

ซึ่งรูปแบบของการแข่งขันในรอบ “ชิงชนะเลิศ” ในยกสุดท้ายนี้ เป็นการแข่งขันแบบ “โชว์กลุ่ม” โดยแบ่งเป็นโชว์จากไอดอลชาย 4 คน ทำโชว์ร่วมกัน 1 เพลง และไอดอลหญิง 4 คน ทำโชว์ร่วมกัน 1 เพลง และเช่นเคยการให้คะแนนยังคงเหมือนเดิมคือ หลังจากที่โชว์แต่ละโชว์จบลง คณะกรรมการจะชูป้ายคะแนนพร้อมกัน ซึ่งในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้คะแนนเท่ากันทั้งกลุ่ม ไม่เพียงแค่นั้นในการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ยังเหลืออีก 1 โจทย์แข่งขัน นั่นคือ “โชว์ปิดซีซั่น” จาก 8 คนสุดท้ายของ “ลูกทุ่งไอดอล” ซึ่งไอดอลทั้ง 8 คนจะขึ้นแสดงโชว์ร่วมกัน 1 เพลง และหลังจากโชว์นี้จบลงคณะกรรมการจะให้คะแนนความเป็นไอดอลแบบ “รายบุคคล” และจะนำคะแนนในการแข่งขันรอบ “ชิงชนะเลิศ” ทั้งหมดมารวมกัน ซึ่งในตอนนี้ก็เรียกได้ว่าแต่ละคนต่างมีคะแนนสะสมของตัวเองอยู่ในระดับที่สูสีกันเป็นอย่างมาก ยังเดาไม่ถูกเลยว่าใครจะเป็นผู้คว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ไปได้ จะเกิดปรากฏการณ์พลิกล็อกอะไรกันอีกหรือไม่!

และนอกจากนี้ท่านยังสามารถโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote “ลูกทุ่งไอดอล” ได้ โดยการ พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง sms มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง sms มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท)

ห้ามพลาดกับการแข่งขันในแมตช์สุดท้าย! มาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะคว้าตำแหน่ง “สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 3 ของเมืองไทย” พร้อมรับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาทไปได้! “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 19 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35