รายการ ลูกทุ่งไอดอล ลูกทุ่งไอดอล หนึ่ง จักรวาล เอกชัย ศรีวิชัย

เอกชัย ศรีวิชัย ยก หนึ่ง จักรวาล สุดยอด Music Director ที่ดีที่สุดจนขอกราบกลางรายการ

Home / TV Variety / เอกชัย ศรีวิชัย ยก หนึ่ง จักรวาล สุดยอด Music Director ที่ดีที่สุดจนขอกราบกลางรายการ

เรียกว่าเป็นเวทีการแข่งขันที่แสนท้าทายและไม่เหมือนใครจริง ๆ สำหรับ “ลูกทุ่งไอดอล” สุดยอดเวทีการประกวดร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินมืออาชีพ! ซึ่งผ่านพ้นมาหลายสัปดาห์กับหลายโจทย์เพลง จนเข้าสู่ “รอบชิงชนะเลิศ” กติกาการแข่งขันยังคงเปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอด ชนิดที่ไม่มีใครเดาเกมออก และในสัปดาห์นี้ทุกท่านจะได้พบกับการแข่งขันสุดเข้มข้น พร้อมการสาดเสียงเลเวล 99 กับโจทย์ “เพลงเดี่ยว” ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ต้องรังสรรค์ผลงานเพลงและโชว์ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อจะโกยคะแนนจากเหล่าคณะกรรมการไปได้มากที่สุด!

ขึ้นชื่อว่าเป็นรอบ “เพลงเดี่ยว” หลายคนมักจับตามองความอลังการของโชว์และดนตรีที่จะถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่ จาก Music Director มือทองของเมืองไทย “หนึ่ง จักรวาล” อย่างแน่นอน เพราะในซีซั่นก่อน ๆ การแข่งขันในรอบนี้มักจะตราตรึงใจผู้ชมแบบสุด ๆ ! และในซีซั่น 3 นี้ ดูเหมือนว่า “อาจารย์หนึ่ง” จะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเจ้าตัวสารพัดเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้แบบสุดปังมาก ทำเอาประทับใจทั้งคนดูในสตูดิโอ ทั้งคณะกรรมการที่ได้รับชมรับฟัง แต่ละคนถึงกับต้องยกนิ้วโป้งชื่นชมให้ โดยเฉพาะผู้อำนวยการใหญ่แห่งบ้าน “ลูกทุ่งไอดอล” อย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย” ที่เก็บอาการไม่อยู่ ขอหลุดคาแร็กเตอร์สายดุ หลั่งน้ำตาออกมาแบบพรั่งพรูระหว่างชมโชว์ของผู้เข้าขัน พร้อมขอเอ่ยปากว่า “สุดยอดจริง ๆ วันนี้นั่งชมโชว์มาหลายโชว์ ประทับใจจนหาอะไรมาเปรียบไม่ได้เลย ขอขอบคุณครูหนึ่ง จักรวาล จริง ๆ ครับ ที่รังสรรค์เพลงลูกทุ่งไทยของเราที่ดีอยู่แล้ว ให้ดีขึ้นไปอีก ขอบคุณที่ไม่ทิ้งเพลงลูกทุ่ง ขอบคุณที่พยายามจะปรับเปลี่ยนรังสรรค์ดนตรีให้เด็กสมัยใหม่ฟังง่ายขึ้น สุดจริง ๆ ขนลุกตลอดทุกโชว์ที่ได้ชมมา ผมขอกราบคุณหนึ่งตรงนี้เลยครับ คุณคือสุดยอด Music Director ของเมืองไทยจริง ๆ (ยกมือขึ้นไหว้)”

ห้ามพลาด! กับความสนุกและความอลังการในโจทย์ “เพลงเดี่ยว” มาลุ้นกันว่าสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันคนใดจะโกยคะแนนไปได้มากที่สุด! ร่วมลุ้นพร้อมกันและสามารถโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote “ลูกทุ่งไอดอล” โดยการ พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง sms มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง sms มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) ห้ามพลาดกับการแข่งขันสุดเข้มข้น! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 5 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35