หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล ปลื้มรับรางวัลผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม จากรายการ ลูกทุ่งไอดอล งาน MAYA AWARDS 2020

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนึ่ง จักรวาล ปลื้มรับรางวัลผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม จากรายการ ลูกทุ่งไอดอล งาน MAYA AWARDS 2020

นับว่าเป็นเรื่องที่สร้างความอิ่มเอมใจและน่ายินดีมากๆ สำหรับงานประกาศรางวัล งานประกาศรางวัล Maya Awards 2020 เวทีมอบรางวัลเกียรติยศ เพื่อคนวงการบันเทิงทุกสาขา ตัดสินผ่านการโหวตจาก ประชาชนทั่วประเทศ ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ณ CDC Hall บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกองทัพคนบันเทิงทั้งศิลปิน นักแสดง นางแบบ จากหลากหลายสังกัดที่มาร่วมเดินพรมแดง และแสดงความยินดีกับผู้ที่เข้ารับรางวัลกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งงานนี้ โปรดิวเซอร์มือทอง อย่าง “หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม” ก็ได้รับรางวัล Best Commentator ขวัญใจมหาชน ประจำปี 2563 จากรายการ ลูกทุ่งไอดอล เรียกว่าเป็นเรื่องที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมงานผู้ผลิตรายการเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีศิลปินลูกทุ่งไอดอล “เขตต์ – ศิรสิทธิ์, ปิยฉัตร, นิว – วุฒิพงศ์” มาร่วมแสดงความยินดีแก่ “ครูหนึ่ง” ของพวกเขาด้วย

โดยหลังจากได้รับรางวัลแล้ว “หนึ่ง – จักรวาล” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกแรงโหวตแรงเชียร์ ขอบคุณรายการลูกทุ่งไอดอล จากค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ขอบคุณ คุณเอ – วราวุธ ที่ชักชวนให้ผมมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการลูกทุ่งไอดอล จนทำให้ผมได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ที่สำคัญขอบคุณครอบครัวของผม น้องมินมิน ลูกสาว ขอบคุณ คุณตุ๊กติ๊ก ภรรยา ที่เราร่วมต่อสู้กันมาจนมีช่วงเวลาดีๆแบบนี้ ขอบคุณน้องๆจากรายการลูกทุ่งไอดอล “น้องเขตต์, น้องปิยฉัตร,น้องนิว” ที่วันนี้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ขอขอบคุณ มายาแชนแนล สำหรับการมอบโอกาส เริ่มต้นจากการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล จนทำให้ผมได้รับรางวัลนี้ ผมไม่เคยคิดเลยว่า นักดนตรีธรรมดาๆ จากสลัมคลองเตยคนนึง จะมีโอกาสได้ยืนบนเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติทรงคุณค่า ขอบคุณทุกท่าน ทุกกำลังใจทุกเสียงโหวตที่สนับสนุนผมครับ”