ช่อง 7HD ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล โดนสาว “ลูกทุ่งไอดอล” ตกเข้าให้เต็มเป้า ลั่น! ตกรอบไม่เป็นไร เดี๋ยวทำเพลงให้เอง

Home / TV Variety / หนึ่ง จักรวาล โดนสาว “ลูกทุ่งไอดอล” ตกเข้าให้เต็มเป้า ลั่น! ตกรอบไม่เป็นไร เดี๋ยวทำเพลงให้เอง

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรอบ DUET (ดูเอ็ต) เราจะได้รู้แล้วว่าใครที่จะได้เป็น 20 คนสุดท้ายของ “ลูกทุ่งไอดอล” แต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562) ท่ามกลางความดุเดือดของการแข่งขัน ต้องมาสะดุดกับความฮา จากผู้เข้าแข่งขันเจ้าของเก้าอี้หมายเลข 37 ที่มีชื่อว่า “ปิยฉัตร” เด็กสาวจาก จ.อุบลราชธานี ที่ท้าชิงตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 4 จาก “ลิน” ในบทเพลง หงส์ฟ้า ซึ่งเหตุผลที่เจ้าตัวเลือกเพลงนี้มาแข่ง บอกได้ว่าอินดี้สุดๆ ว่า “หนูเลือกเพลงนี้จากการที่ชอบทีมฟุตบอลทีมหนึ่ง นั่นคือทีม ลิเวอร์พูล เลยเลือกเพลง หงส์ฟ้าค่ะ” เอาทั้งเทรนเนอร์ คอมเมนเตเตอร์ และคนดู พากันทั้งฮา ทั้งเอ็นดู กับความใสซื่อที่บ้านๆ ของน้องปิยฉัตร กันทั้งสตูดิโอ!!!

 

ด้วยบุคลิกใสซื่อ ผสมความบ้านๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำเอาโดนใจ โปรดิวเซอร์มือทอง อย่าง “หนึ่ง จักรวาล” ที่มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์เข้าอย่างจัง! จนเจ้าตัวเสนออยากทำเพลงให้ พร้อมบอกเหตุผลว่า “ผมชอบคนแบบนี้ นักร้องที่เก่งเยอะมาก แต่คนที่ค้นหาตัวเองแบบนี้ อาจจะมีหนึ่งในแสน หนึ่งในพัน ตอนแรกรับสมัครร้อยคน มีคนไหนที่เป็นเหมือนคนนี้ไหม ไม่มี แต่ผมว่าคนอย่างนี้มันมีของ ถ้าน้องปิยฉัตรนะ วันหนึ่งไม่อยากเล่นบอล อยากร้องเพลงจริงๆ บอกพี่ ผมอยากทำเพลงให้คุณจริงๆ คนแบบนี้ ผมชอบมาก ผมชอบแบบนี้” พอพูดจบเท่านั้น น้องปิยฉัตรก็ยิ้มพร้อม อ้อน หนึ่ง จักรวาล กลับ “อ้ายหนึ่ง หนูอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง” เรียกว่าไม่ใช่แค่ คนในสตูดิโอที่หลงรักใสความใสซื่อ แต่คนดูจากทางบ้านยังหลงรักในเสน่ห์เฉพาะตัวของน้องปิยฉัตรอีก ดูได้จากคอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ถึงผลที่ออกมา “น้องปิยฉัตร” จะเป็นฝ่ายแพ้คะแนน และไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ ต้องมาคอยติดตามแล้ว ว่าเพลงของน้องปิยฉัตรจะมีออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อไหร่ และเป็นแบบไหน ต้องคอยติดตามกันต่อไป และห้ามพลาดกับโค้งสุดท้ายของการคัดเลือก 20 คนสุดท้าย ได้ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

หนึ่ง จักรวาล
หนึ่ง จักรวาล