คอนเสิร์ต Kata Missing you นีโน่ เมทนี บุ๋ม ตรีรัก รักการดี ฝันดี ฝันเด่น หนึ่ง จักรวาล ฮันนี่ ภัสสร เขตต์ ฐานทัพ เขตต์ แนท เอ็ม สุรศักดิ์ แซม ยุรนันท์ แนท เปรมิการ์

เขตต์ จัดเต็มเตรียมเซอร์ไพร้ส์เพียบในคอนเสิร์ต KITA Missing You

Home / KAEWPREMIER REUNION / เขตต์ จัดเต็มเตรียมเซอร์ไพร้ส์เพียบในคอนเสิร์ต KITA Missing You

เขตต์- แนท

ตั้งแต่หมดสัญญากับทางช่อง7 แล้ว พระเอกลูกหม้อ อย่างเขตต์ ฐานทัพ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น เขตต์ ธฤษณุ ธีญานาถธนันชา ก็หุ้นกับศรีภรรยาคนเก่ง แนท ทักษญา ขึ้นแท่นผู้บริหาร บ.T GROUP จำกัด โปรดักชั่นเฮาส์และออแกนไนซ์ ลุยธุรกิจโชว์บิส ด้วยการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ มาแล้วหลายคนเสิร์ต และล่าสุดเจ้าตัวได้มาโปรโมท คอนเสิร์ต Kita Missing You ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งหนุ่มเขตต์ให้สัมภาษณ์กับเจ้าพ่อปาปารัซซี่ แก้ว พรีเมียร์ว่า

เขตต์

 “ช่วงนี้ผมหมดสัญญากับทางช่อง 7สีเเล้ว หลังจากที่อยู่กันมายาวนาน ตอนนี้รับงานอิสระ เป็นอิสระสามารถรับงานรับซีรี่ส์รับอะไรได้เป็นอิสระ คือมีอยู่ช่วงท้ายของการทำงานกับทางช่อง 7สีเนี่ย ผมมีโอกาสได้ทำงานเป็นผู้จัดการเเผนกละคร ของบริษัทมีเดียสตูดิโอ ซึ่งเป็นบริษัทลูกของทางช่อง 7สี ดูเเลการผลิตละคร ก็ละครที่ผ่านมือผมที่ทำไปสองเรื่องก็คือเรื่อง สกาวเดือน อีกเรื่องนึงก็คือเรื่องหัวใจลูกผู้ชายที่พึ่งออนเเอร์จบไป หลังจากสองเรื่องนี้เสร็จปุ๊บเนี่ยผมก็ลาออก เเล้วก็มาทำของตัวเอง คือผมอยู่ช่อง7 มาตั้งเเต่เกือบ 20 ปีที่เเล้วอะ ผมว่ามันถึงเวลาที่ผมอาจจะต้องมาลองใช้ชีวิตข้างนอกดูนะครับ เเต่ว่าจริงๆ เเล้วเเยกย้ายจากกันด้วยดีนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพียงเเต่ว่า เรารู้สึกว่ามันถึงเวลา เเละที่เราจะต้องออกมาสู่โลกกว้างบ้างครับ ตอนนี้ละครยังไม่ได้รับ เรื่องคอนเสิร์ตเรื่องธุรกิจก่อนเป็นหลัก เเต่ว่าก็มีเสนอๆ มีคนOffer ยื่นเข้ามาให้ลองเสนอดู กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานอยู่ครับ เเต่จริงๆ ก็ยังเเฮปปี้จริงๆ เล่นละครสบายสุดเลยพี่ เอาจริงๆ ในชีวิตของนักเเสดงคนนึงนะ ผมรู้สึกว่าการเล่นละครเป็นอะไรที่สบาย พอเราลองที่จะไปทำละครเนี่ย เรารู้เเล้วว่าโห้เบื้องหลังการทำงานมันยากนะ กว่าจะได้ละครหนึ่งเรื่องออกมาเนี่ย”

เขตต์- เอ็ม สุรศักดิ์

เห็นว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่

              “มีครับของปีนี้ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 30 พฤศจิกายน ก็เป็นคอนเสิร์ต Kita Missing You เป็นรวมศิลปินคีตา ซึ่งในยุคก่อนเนี่ยคีตาเป็นหนึ่งในสามค่ายเพลงใหญ่ๆ ของประเทศเรามาก ซึ่งล่มสลายไปเเล้ว เเต่ว่านะวันนี้เรากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง กับ27 ศิลปินที่มาร่วมกับเรา เป็นคอนเสิร์ตใหญ่มากพี่เเก้ว 27 ชีวิต เเล้วก็มีมาหมดเลยไม่ว่าจะเป็นพี่เล็กพี่ใหญ่ ฝันดี ฝันเด่น T-Skirt 3โทน ด๊อกเตอร์คิด ยูโฟร์ มาหมดเลยครับ พี่เเซม ยุรนันท์ พี่เอ็ม สุรศักดิ์  จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือเราคิดถึงศิลปินยุคนั้น เราอยากกับมาเห็นพวกเค้าอยู่บนเวทีอีก บางท่านเนี่ยเดินทางมาจากต่างประเทศเลย อย่างพี่บุ๋ม ตรีรัก พี่ฮันนี่ อย่างนี้ ทุกวันนี้เรารู้จักพี่ฮันนี่ในนามของนักเเสดง เราไม่เคยรู้ว่าพี่ฮันนี่เนี่ยเคยเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตโด่งดังมาก พอขึ้นมาปุ๊บเนี่ยทุกคนจะต้องรู้หมดอย่างงี้ครับ ก็เลยเกิดความคิดถึงพี่ๆ ศิลปินเหล่านั้นก็เลยมารวมกันเพื่อทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมาครับ  ส่วนเรื่องแขกรับเชิญที่จะมาเซอร์ไพร้ส์เนี่ยจริงๆ เเล้วผมอยากจะบอก… นี่บอกที่เเรกเลยพี่เเก้ว คือทุกคนถามถึงมาก คือจะมีเซอร์ไพรส์เเน่ๆ อย่างที่บอก คือเรามีศิลปินรับเชิญหนึ่งท่านที่เป็นเซอร์ไพร้ส์ เเต่เราบอกตรงนี้ไม่ได้บอกตรงนี้ไม่ได้ เป็นเซอร์ไพร้ส์เเน่นอนครับมีเเน่ๆ ซื้อบัตรได้ที่ All Ticket ครับผม หรือเข้าที่เพจของ T Groupthai ก็ได้ครับ ก็จะไปดูรายละเอียดต่างๆ ได้เลย ในนั้นก็จะมีรายละเอียดต่างๆ เเล้วที่ใครไม่สะดวกก็จะเป็นที่ 7-Eleven ทุกสาขาครับเดินเข้าไปบอกได้เลย จัดที่ไบเทคบางนาครับ ฮอลล์106 ครับผม วันที่ 30 พฤศจิกายน ครับก็อยากให้ไปเจอกันนะครับ คอนเสิร์ตKita Missing You ก็ไม่ได้รวมตัวกันมา… ครั้งล่าสุดที่เหล่าศิลปินคีตาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันเนี่ยมัน 12 ปีที่เเล้ว ถ้าพลาดครั้งนี้คงต้องรอไปอีก 12 ปี หรือไม่เเน่ใจว่าจะมีคอนเสิร์ตเกิดขึ้นอีกหรือเปล่า เพราะพี่ๆ หลายๆ คนก็มีการรวมตัวที่ยากลำบากเพราะหลายๆ คนติดภารกิจ อ๋อพูดถึงนิดนึงครั้งนี้เราได้ พี่หนึ่งจักรวาลมาเป็น Music Director ให้เราด้วย ก็จะเป็นคนทำดนตรี เพราะฉะนั้นการันตีความสนุกของเสียงเพลงเนี่ยโดยพี่หนึ่งจักรวาลด้วยครับผม”