เอกชัย ศรีวิชัย

ยิ่งใหญ่! เอกชัย ศรีวิชัย เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุดพรีเมี่ยม ‘เอก ราชา’ AKE RACHA สมุนไพรมีค่าดุจทองคำ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยิ่งใหญ่! เอกชัย ศรีวิชัย เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุดพรีเมี่ยม ‘เอก ราชา’ AKE RACHA สมุนไพรมีค่าดุจทองคำ

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 17.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ : เอกชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับ นักร้อง นักแสดง ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุดพรีเมี่ยม เอก ราชา AKE RACHA ตัวช่วยบำรุงสุขภาพที่ดี ด้วยสารสกัดจาก หญ้าฝรั่น (Saffron) ราชาแห่งเครื่องเทศ สารสกัดเครื่องเทศที่แพงที่สุดในโลก

ภายในงานครึกครื้น เริ่มตั้งแต่เที่ยงวัน กับการเปิดบูธ พร้อมเหล่าแฟนคลับ และตัวแทนมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น สนุกสนานกับกิจกรรม เล่นเกมส์ แจกรางวัล และรื่นรมย์ไปกับเสียงเพลงโฟล์คซอง ก่อนจะเปิดตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์ เอก ราชา อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยเพื่อนพ้องในวงการ หนุ่ม สันติสุข และ เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ มาร่วมแสดงความยินดี โดยทางเจ้าของแบรนด์เปิดใจกับการทำแบรนด์ว่า อยากมอบสุขภาพที่ดีให้เป็นของขวัญกับทุกคน

‘สุขภาพทุกคนสามารถเลือกเองได้ ผมเองก็ต้องเลือกของที่ดีที่สุดให้กับชีวิต ผมทำเอกราชาขึ้นมา เพื่อต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพดีเหมือนผม ในหนึ่งกล่องมี 15 ซอง ชงกับน้ำเย็นหรือน้ำร้อนก็ได้ กินเหมือนชาเหมือนกาแฟก็ได้ แต่มันไม่ใช่ชาหรือกาแฟคุณค่ามันดุจทองคำ เป็นทองคำสีแดง จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณสุขภาพดีในทุกวันครับ’

เอก ราชา AKE RACHA ราชาแห่งเครื่องเทศ มีค่าดุจ “ทอง” 100,000 ดอก ได้เพียง 1 กก. เท่านั้น ปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยมือเท่านั้น ปลูกได้ในเฉพาะพื้นที่ที่จำกัด ช่วยลดอาการจากโรคซึมเศร้า คงความอ่อนเยาว์สดใส ลดความดันโลหิต บำรุงระบบหมุนเวียนโลหิต ต่อต้านเซลล์มะเร็ง สร้างน้ำนมสำหรับคุณแม่ บำรุงคุณแม่และทารกในครรภ์ สำหรับตัวแทนและผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ FB : AKE Racha – เอกราชา ราชาแห่งเครื่องเทศ https://www.facebook.com/113790784966960/videos/745838017078988/

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เอก ราชา AKE RACHA
Premium Soffron ราชาแห่งเครื่องเทศ สารสกัดเครื่องเทศที่แพงที่สุดในโลก!!
-ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุดพรีเมี่ยม ด้วยสารสกัดจาก “หญ้าฝรั่น (saffron)”
-ผลิตภัณฑ์ Ake Racha Premium Saffron ด้วยสารสกัดที่พรีเมี่ยม และหลากหลายสรรพคุณ
-ช่วยฟื้นฟูเซลล์และชะลอวัย อายุวัฒนะ longevity
-ช่วยลดความเครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า อารมณ์ แปรปรวน จากชีวิตประจำวัน
-ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับสบาย จิตแจ่มใส
-ช่วยลดการอักเสบ ลดความเสี่ยงและป้องกันการเกิดโรคจากเซลล์เสื่อม เช่น โรคNCDs
-ดูแลจอประสาทตา ป้องกันจอตาเสื่อม ตาพร่ามัว ตาบอดกลางคืน
-ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น
-ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน ระดับน้ำตาล ความดันโลหิต

เชื่อมั่นได้เลยว่า “AKE RACHA“ ปลอดภัยแน่นอน มีเลขที่จดแจ้ง ได้รับรองมาตรฐานสากล ด้วยสารสกัดของ ราชาเครื่องเทศ “หญ้าฝรั่น” เครื่องเทศที่แพงที่สุดในโลก กระชายดำจากญี่ปุ่น และโสมเกาหลี ฯลฯ ส่งมอบสุขภาพที่ดีได้ทุกวันด้วย #Saffron Ake racha มีค่าดุจทองคำ

หญ้าฝรั่น (Saffron) ขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องเทศที่แพงที่สุดในโลก (กิโลละกว่า 600,000 บาท) และมีการเก็บเกี่ยวที่ยากมาก อียิปต์โบราณใช้เป็นยา อายุวัฒนะมากว่า 3,500 ปี เราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยและเอเชีย ที่สามารถสกัดเป็นสารสกัดได้

คุณสมบัติของ หญ้าฝรั่น ดูแลสุขภาพองค์รวมทั้งระบบร่างกาย ปรับสมดุลเซลล์ทั้งระบบในร่างกาย ทำให้ร่างกายฟื้นฟูจากความเสื่อมต่างๆได้ดีขึ้น ฟื้นฟูเซลล์เสื่อมต่างๆ กระปรี้กระเปร่า แข็งแรง สดชื่น ฟื้นตัว สามารถดื่มได้ทั้งร้อน ทั้งเย็น ถ้าเช้าดื่มอุ่นๆ ให้เซลล์ตื่นตัว และ บ่ายชงเย็นๆ ให้กระปรี้กระเปร่า
วิธีการทานเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ก่อนอาหารเช้า 1 แก้ว และก่อนนอน 1 แก้ว