รายการ ลูกทุ่งไอดอล ลูกทุ่งไอดอล เอกชัย ศรีวิชัย

เอกชัย ศรีวิชัย คอนเฟิร์ม ไม่มีเด็กเส้นบนเวทีลูกทุ่งไอดอล ถึงเป็นตัวเต็งแต่ทำพลาดก็ตกรอบได้

Home / TV Variety / เอกชัย ศรีวิชัย คอนเฟิร์ม ไม่มีเด็กเส้นบนเวทีลูกทุ่งไอดอล ถึงเป็นตัวเต็งแต่ทำพลาดก็ตกรอบได้

จัดจ้านในย่านช่อง 7HD สุด ๆ สำหรับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ซีซั่นใหม่ ที่ออกอากาศไปแค่ครั้งเดียว ก็ทำเอากระแสพุ่งแรงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความสนุกและความเข้มข้นที่มากกว่าเดิม จากเหล่าคณะกรรมการสุดเคี่ยวที่ไม่ยอมปล่อยให้มีข้อผิดพลาดทางเสียงเพลงเด็ดขาด ซีซั่นนี้จึงได้เห็นเหล่าคณะกรรมการตัดสินใจแล้วตัดสินใจอีก ชนิดที่ว่า “ทำพลาดแม้แต่วินาทีเดียว ก็อย่าหวังจะเข้ารอบ!”

โดยเฉพาะผู้อำนวยการใหญ่ของบ้านลูกทุ่งไอดอลอย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย” ปรมาจารย์ด้านเพลงลูกทุ่งผู้คร่ำหวอดวงการมายาวนาน ขอเอ่ยปาก ลั่นกลางรายการว่า “บนเวทีนี้ ไม่มีคำว่าเด็กเส้นแน่นอนครับ ไม่ว่าข้างล่างเวทีคุณจะเป็นนักร้องอาชีพ หรือมือสมัครเล่น จะเก่งมาจากไหน แต่การมาลงแข่งเวทีนี้ คุณต้องเตรียมพร้อม เตรียมตัวมาอย่างดี คู่แข่งของคุณมาจากหลายที่ บางคนมาพร้อมพรสวรรค์ บางคนเอาพรแสวงเข้าสู้ กรรมการแต่ละคนก็มีเกณฑ์การตัดสิน และมาตรฐานการให้คะแนนของตัวเองที่สูงพอสมควร ดังนั้นถ้าไม่ขยันหมั่นเพียรในการซ้อม ถ้าทำพลาด คุณก็มีโอกาสตกเก้าอี้ทันที!” ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คนถึงกับสะดุ้งแรง เพราะการตัดสินซีซั่นนี้ทั้งเข้มข้นและมีมาตรฐานที่สูงกว่าเดิมเอามาก! ซึ่งในสัปดาห์นี้ยังเหลือเหล่าไอดอลหนุ่ม – สาว อีก 70 คน ที่ต้องมาช่วงชิงบัลลังก์เก้าอี้ เพื่อผ่านเข้าไปเป็น 40 คนสุดท้ายให้ได้! มารอลุ้นกันว่า ลำดับการนั่งเก้าอี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ และตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 1 จะเป็นไอดอลคนใดที่สามารถครอบครองไปได้! และท้ายที่สุด “สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 3 ของเมืองไทย” จะเป็นใคร!

ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 14 มีนาคม เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35