ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา ร่วมงานเปิดแคมเปญ Autobot x Shopee 6.6

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ญาญ่า อุรัสยา ร่วมงานเปิดแคมเปญ Autobot x Shopee 6.6

    ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เข้าร่วมเปิดแคมเปญ Autobot x Shopee 6.6 ณ ลาน ห้างสรรพสินค้า Central World ชั้น 6 โซน Central Court โดยภายในงานได้มีการจัดแสดงหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเทคโนโลยีใหม่ของออโต้บอทและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบ เพื่อเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่

    ญาญ่า อุรัสยา กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพไม่ใช่เพียงแค่การดูแลร่างกายของตัวเองเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงการดูแลเรื่องใกล้ตัวของเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่ิองอาหารการกินหรือสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เราก็ต้องดูแลให้สะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการดูแลรักษาบ้านที่มักจะมีฝุ่นละอองและแบคทีเรียที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดโรค ซึ่งปัจจุบันหลายๆ คนได้หลงลืมสิ่งนี้ไป อาจจะเนื่องมาจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ญาญ่ามองว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมาก เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของการความสะอาดภายในบ้านแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดด้วย การมาร่วมงานเปิดแคมเปญ Autobot x Shopee 6.6 ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เก็บข้อมูลและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งนอกจากจะได้สินค้านวัตกรรมใหม่จากแบรนด์ออโต้บอทยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอื่นๆ จากทางช้อปปี้ด้วย เรียกว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ”

 

    คุณ ธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ (Co Founder & Managing Director) บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ Autobot x Shopee 6.6 ว่า “…สำหรับการร่วมจัดแคมเปญ Autobot x Shopee 6.6 ในครั้งนี้ตอกย้ำถึงการผนึกกำลังของทั้งออโต้บอทและช้อปปี้ที่มีเจตนารมณ์ที่สอดคล้องกันคือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และคาดว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะนำพาออโต้บอทให้ก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง โดยภายในงานตั้งแต่วันที่ 6-9 มิถุนายนนี้ ทางออโต้บอทได้จัดโปรโมชั่น “โปรเก่าแลกใหม่”  ที่ให้ลูกค้าสามารถนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นเก่า หรือ เครื่องดูดฝุ่นที่ไม่ใช้งานแล้ว มาแลกเป็นส่วนลด หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Storm Mark II มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน และ “Promotion Final call” ซื้อ 1 แถม 1 ของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น Lazer Mark III 1 รวมถึงโปรโมชั่นของแถมสุดพิเศษสำหรับการซื้อ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Autobot Storm Mark II เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในราคา 17,900 บาท รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ Autobot Smart Air Purifier มูลค่า 9,900 บาท นอกจากนี้ทางออโต้บอทยังจัดโปรโมชั่นควบคู่ไปกับแคมเปญ Shopee Free Shipping Month กับทางช้อปปี้ในการแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 300 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของ Autobot ในร้านค้า Autobot Official Store บน Shopee Mall อีกด้วย…”