มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ เกาะติดขอบสนามชมการแข่งม้า รอยัล แอสคอต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาริโอ้ เมาเร่อ เกาะติดขอบสนามชมการแข่งม้า รอยัล แอสคอต

    ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ต้อนรับแขกคนพิเศษ มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในฐานะเฟรนด์ออฟลองจินส์ ประเทศไทย เข้าร่วมชมการแข่งขันขี่ม้า รอยัล แอสคอต (Royal Ascot) ณ เมืองแอสคอต ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของมณฑลบาร์กเชอร์ (Berkshire) ประเทศอังกฤษ โดยลองจินส์มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับงานรอยัล แอสคอต ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้จับเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปีค.ศ. 2007 รวมถึงปีล่าสุดนี้

 

    งานนี้นักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ แขกคนพิเศษของลองจินส์ จัดเต็มมาในชุดสูททักซิโด้ และสวมหมวกทรงสูง สมเกียรติกับการมาเยือนเมืองผู้ดีอังกฤษในครั้งนี้ พร้อมสวมนาฬิกาหรูบนข้อมือ นั่นคือลองจินส์ รุ่น Record Collection ที่มีความสง่างามไร้กาลเวลาเข้ากับความเป็นเลิศที่ยากจะหาใครเทียบ ด้วยความเที่ยงตรงและความแม่นยำสูงสุด นาฬิกาในคอลเลกชั่นนี้จึงผ่านการรับรองมาตรฐานความเที่ยงตรงระดับ “โครโนมิเตอร์” โดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ หรือCOSC โดยเรือนที่หนุ่มโอ้สวมมีตัวเรือนสตีลขนาด 40 มม. พื้นหน้าปัดสีเงินซันเรย์ และสายรัดข้อมือหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล เข้ากับลุคหล่อสไตล์เจนเทิลแมนได้อย่างลงตัว

 

    สำหรับงานรอยัล แอสคอต ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1711 โดยสมเด็จพระราชินีแอนน์ ถือเป็นงานการแข่งขันขี่ม้าที่ยิ่งใหญ่และทรงเกียรติที่สุด รวมถึงมีประเพณีสืบทอดยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ และเป็นงานสังคมที่เหล่าราชวงศ์ เชื้อพระวงศ์ และชนชั้นสูงของอังกฤษจะมาเข้าร่วมชมการแข่งม้าและพบปะสังสรรค์กันทุกปี โดยภายในงานแขกทุกคนจะต้องแต่งกายหรูหราตามธรรมเนียมอังกฤษ นับเป็นสีสันหลักอย่างหนึ่งของงานที่เราจะได้ชมแฟชั่นเครื่องแต่งกายและหมวก (Headpiece) ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

 

    นอกจากนี้ภายในงานหนุ่มโอ้ยังได้กระทบไหล่คนดังระดับโลกอย่างจอร์เจีย ฟาวเลอร์ (Georgia Fowler) นางแบบ, ฟลอร์รี โธมัส (Florrie Thomas) สไตลิสต์และบรรณาธิการแฟชั่น และ จอร์แดน บังเกอร์ (Jordan Bunker) แฟชั่นบล็อกเกอร์จากอังกฤษ ที่ต่างก็ได้รับเชิญมาเป็นแขกอันทรงเกียรติของลองจินส์ด้วยเช่นกัน