ดีเจพุฒ เก้า สุภัสรา โทนี่ รากแก่น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ดีเจพุฒ-ใบเฟิร์น-เก้า-โทนี่ ร่วมเปิดตัวโอนิซึกะ ไทเกอร์ คอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดีเจพุฒ-ใบเฟิร์น-เก้า-โทนี่ ร่วมเปิดตัวโอนิซึกะ ไทเกอร์ คอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019

    โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019 ที่มาในธีมDowntown Raveอย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอเสื้อผ้าและรองเท้าของคอลเล็คชั่นใหม่ผ่านเหล่านางแบบนายแบบในรูปแบบ Live Mannequin พร้อมจัดงานปาร์ตี้เปิดตัวเพื่อให้สาวกโอนิซึกะได้ยลโฉมคอลเล็คชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการ ณ Warehouse 30

    “Downtown Rave” คือ ธีมหลักสำหรับคอลเล็คชั่น AW19 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระของวัยรุ่นในช่วงยุค ‘90s รวมถึงอิทธิพลจากคลับในกรุงเบอร์ลิน ซึ่งเป็นเมืองที่มีอิทธิพลต่อแฟชั่นในยุโรป คอลเล็คชั่นนี้จึงนำเสนอเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่โดดเด่นด้วยสโลแกนบนป้ายหรือลายพิมพ์ รวมไปถึงลุคแบบนักสโนว์บอร์ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แห่งคลับแนวอันเดอร์กราวด์ เสื้อผ้ามีความเรียบง่าย ทรงหลวม สวมใส่สบาย ดีไซน์ทันสมัย ส่วนรองเท้าสนีกเกอร์มีส้นหนาและตกแต่งด้วยโลโก้ขนาดใหญ่

 

    รองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้ออกแบบช่วงบนให้มีรูปทรงแบบบลูเค่อร์ (blucher) โดดเด่นที่การเดินฝีเข็มด้านในของแถบผ้าหนังกลับ และมีการผสมผสานระหว่างรูร้อยเชือกและผ้ากิลลี่ นอกจากนี้ ยังสะท้อนภาพของแฟชั่นในยุค ‘90s ด้วยส้นรองเท้าแบบหนา โดยได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าแบบ Buffalo

 

คำจำกัดความหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ ยุค ‘90s, สโนว์บอร์ดในคลับ และย้อนยุคแบบล้ำสมัย แบ่งออกเป็น 5 ธีม ได้แก่

・ THE ATHLEISURE MIX 

・ THE PRINTED NOISE 

・ THE FLUORESCENT CLUBBING SNOWBOARDER

・ THE RAW URBAN UNIFORM

・ THE BERLIN TRILOGY

ดีไซเนอร์ แอนเดรีย ปอมปิลีโอ (Andrea Pompilio)

    แอนเดรีย ปอมปิลีโอ เกิดที่ประเทศอิตาลีเมื่อปี 1973 พ่อของเขาเป็นสถาปนิก แม่เป็นศิลปินวาดภาพ ส่วนย่าเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้า จึงทำให้เขามีความฝันที่จะเป็นดีไซเนอร์มาตั้งแต่เด็ก หลังจากจบการศึกษาด้านแฟชั่นจากโรงเรียนสอนศิลปะในเมืองปีซาโร และสถาบันแฟชั่นศิลปะและการออกแบบมารังโกนี่ (Istituto Marangoni) ในมิลาน แอนเดรียได้สั่งสมประสบการณ์จากการทำงานกับแบรนด์ชื่อดัง ก่อนที่จะเปิดแบรนด์ของตนเองในปี 2011 และร่วมงานกับโอนิซึกะ ไทเกอร์ในเดือนมกราคม 2013 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น Onitsuka Tiger x Andrea Pompilio