ครีม เปรมสินี พลอย รัญดภา อู ภานุ

3 นักแสดงสายท่องเที่ยว อู-พลอย-ครีม ร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 3 นักแสดงสายท่องเที่ยว อู-พลอย-ครีม ร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง

    เพราะชีวิตต้องมีสีสันอยู่เสมอ ต้องออกไปหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ท่องเที่ยวเพื่อสร้างความทรงจำอันมีค่าให้กับชีวิต      3 นักแสดงสายท่องเที่ยว  นำทีมโดยครีม เปรมสินี  รัตนโสภาอู ภานุ สุวรณโณพลอย รัญดภา  มันตะลัมพะ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำและประทับใจ   ในงาน บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป  (15 บริษัท 1 สมาคม)  ฉลองลูกค้าครบ30 ล้านราย  โดยมีคุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารสูงสุด บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เป็นประธานในงาน ณ ไบเทคบางนา ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51

 

    งานนี้ได้3 นักแสดงร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเดินทาง  สาวครีม กล่าวว่าชอบเที่ยวทางภาคเหนือ เพราะชอบวัฒนธรรมไทย และอาหารก็อร่อย ส่วนสาวพลอย ชอบเที่ยวทะเลทางใต้โดยเฉพาะที่กระบี่ ทะเลสวย ธรรมชาติงดงาม คนที่นั่นน่ารัก นิสัยดี ปิดท้ายด้วยหนุ่มอู ชอบเที่ยวป่า ลุยเขา เพราะได้ทดสอบพลังและแรงตัวเองด้วย ว่าลุยไหวแค่ไหนแถม ได้สัมผัสกับวิถีชาวบ้านอีกด้วยครับ

 

    นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั๋วเครื่องบิน 499บาท แพคเกจที่จำหน่ายครั้งแรกในราคา 1,888 บาท พักกินเที่ยวไม่เคยมีมาก่อนในรอบ20 ปี, แจกกระเป๋าเดินทาง แจกตั๋วเครื่องบินแจกทองมีมูลค่ารวมมากกว่า10 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย อาทิ แพคเกจญี่ปุ่นฟรี แพ็คเกจเที่ยวต่างประเทศฟรี แพคเกจรับเงินคืนและแพคเกจอื่นๆภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562 หาไอเดียใหม่ ๆในการท่องเที่ยว www.mandaweetour.comแล้วเตรียมแพลนทริป เก็บเสื้อผ้า จัดกระเป๋าแล้วจองตั๋วออกเดินทางกันน๊า