ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ครีม เปรมสินี ชมพู่ อารยา ปาร์ตี้วันเกิด เอมมี่ มรกต หนุ่ม จิรยุทธ เอมมี่ มรกต เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ เอมี่ กลิ่นประทุม ไอซ์ อภิษฎา

เก็บตกปาร์ตี้วันเกิด เอมมี่ มรกต สามีเปย์ของขวัญเงินสด 1 ล้าน!! (คลิป)

Home / Hot Gossip / เก็บตกปาร์ตี้วันเกิด เอมมี่ มรกต สามีเปย์ของขวัญเงินสด 1 ล้าน!! (คลิป)

        ได้ฤกษ์เปิดคฤหาสน์สุดหรูต้อนรับเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 35 ปี สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน เอมมี่ มรกต ที่พูดเลยว่าปีนี้ไม่ได้จัดงานใหญ่อลังเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เพราะเพิ่งคลอดลูกชายคนแรก น้องสายน้ำ มาได้เพียง 1 เดือนกว่า ก็เลยตั้งใจชวนแก๊งเพื่อนสนิทมาดินเนอร์มื้อพิเศษร่วมกันอย่างอบอุ่น อาทิ ชมพู่ อารยา, ไอซ์ อภิษฎา, แพร วทานิกา, เอมี่ กลิ่นประทุม และ ครีม เปรมสินี โดยสามีอย่าง ไฮโซเจมส์ จิรยุทธ หรือ พี่หนุ่ม ของ สาวเอมมี่ ยกเค้กมาให้เป่าพร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญวันเกิดอีก 1 ห่อ ซึ่งเปิดออกมาเป็นเงินสดหลายปึก รวมมูลค่า 1 ล้านบาท!! ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปริ่มดีใจเป็นที่สุด เพื่อนๆ แอบอิจฉาเบาๆ อยากได้สามีสายเปย์แบบนี้บ้าง!!

    

        งานนี้ สาวเอมมี่ โพสต์ภาพประทับใจในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด พร้อมข้อความว่า “วันเกิดปีนี้ไม่ได้จัดปาร์ตี้ใหญ่เพราะเพิ่งคลอดสายน้ำ.. เลยตั้งใจชวนเพื่อนรักมาทานข้าวที่บ้าน.. มี่อยากเก็บภาพเพื่อเป็นความทรงจำที่ดีเอาไว้เลยมีการจัดถ่ายรูปกลุ่มเพื่อเป็นที่ระลึกค่ะ.. ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่มาฉลองและมอบความสุขให้กัน.. ขอให้พวกเรารักกันแบบนี้ตลอดไป.. Love you all to the moon and back..” ยังไงก็สุขสันต์วันเกิด ขอให้ สาวเอมมี่ แฮปปี้แบบนี้ตลอดไปจ้าา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @aimeemorakot, chomismaterialgirl, amy_klinpratoom, vatanika, gonghivesalon24

    

    

 

    

ไอจี เอมมี่ มรกต
ไอจี เอมมี่ มรกต

 

สามีให้ของขวัญวันเกิดเป็นเงินสด 1 ล้านบาท
สามีให้ของขวัญวันเกิดเป็นเงินสด 1 ล้านบาท

 

หวานสุดๆ
หวานสุดๆ

 

เปิดคฤหาสน์จัดปาร์ตี้
เปิดคฤหาสน์จัดปาร์ตี้

   

 

ชมพู่-ไอซ์ ก็มา
ชมพู่-ไอซ์ ก็มา

 

เอมี่-ครีม ก็มา
เอมี่-ครีม ก็มา

 

แก๊งเพื่อนซี้
แก๊งเพื่อนซี้

 

น้องสายน้ำ เจ้าชายน้อยของบ้านก็ออกมาหาป้าชม
น้องสายน้ำ เจ้าชายน้อยของบ้านก็ออกมาหาป้าชม

   

วันต่อมาไปช้อปทันที
วันต่อมาไปช้อปปิ้งทันที