พิตต้า ณ พัทลุง วุ้นเส้น วิริฒิพา เอมมี่ มรกต

สวยจึ้ง! วุ้นเส้น-เอมมี่-พิตต้า ร่วมค้นหาความงามแห่งอิตาลี ที่ ชินติล่า โจแยลลี่ บูทีค คอนเซ็ปต์ใหม่ มัลติแบรนด์ อิตาเลียน ไฟน์จิวเวลรี กว่า 20 แบรนด์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สวยจึ้ง! วุ้นเส้น-เอมมี่-พิตต้า ร่วมค้นหาความงามแห่งอิตาลี ที่ ชินติล่า โจแยลลี่ บูทีค คอนเซ็ปต์ใหม่ มัลติแบรนด์ อิตาเลียน ไฟน์จิวเวลรี กว่า 20 แบรนด์

นานๆ ทีจะได้เห็น 3 แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เอมมี่-มรกต แสงทวีป, พิตต้า ณ พัทลุง ประชันลุค สวยหรูดูแพงมาก ในงานฉลองเปิด Scintilla Gioielli Boutique คอนเซ็ปต์ใหม่ โมเดิร์น ลักชัวรี่ พร้อมยลโฉม Scintilla Gioielli Boutique คอนเซ็ปต์ใหม่ โดย สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ทายาทรุ่น 2 ทุ่มงบรีโนเวท โดยได้ กัลป์ อดิเรกสาร นักออกแบบระดับแนวหน้าของประเทศไทย ทั้งการใช้หิน Terazzo ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของอิตาลี การเจียรหินเป็นก้อนอิฐให้ได้ลายที่สวยเปรียบเสมือนการเจียระไนอัญมณี และงานฝีมือในการนำหินมาเรียงแบบอิฐก้อนต่อก้อน ที่สะท้อนถึงความเป็น คราฟส์แมนชิพ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดนำเข้าและจำหน่ายอิตาเลียน ไฟน์จิวเวลรี มาตลอดระยะกว่า 30 ปี ณ Scintilla Gioielli Boutique ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ ที่ 16 มิถุนายน 2566

งานนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา มาในลุคสวย เรียบง่าย กับเซ็ตเครื่องประดับสุดหรูจาก Mattia Cielo (มัตเตีย เซียโล่) คอลเลกชัน Rugiada แบรนด์เครื่องประดับลักชัวรีของผู้หญิงให้เข้ากับยุคสมัย ด้วยดีไซน์สะท้อนจิตวิญญาณอันเปี่ยมพลังที่พร้อมมองหาสิ่งที่พิเศษแตกต่างไปจากเดิม สัมผัสเบาสบาย คล่องตัวเมื่อสวมใส่ ด้าน เอมมี่-มรกต มาในลุคโก้ขั้นสุด กับเซ็ตเครื่องประดับสุดหรูจาก Scavia (สกาเวีย) แบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีอายุกว่า 100 ปี และ พิตต้า มาในลุค Everyday Luxury กับ คอลเลกชัน Lunaจาก FOPE (โฟเป้) แบรนด์อันเก่าแก่กว่า 94 ปี ที่พัฒนาจากช่างทำทองจากเมืองวิเซนซ่าอิตาลี ด้วยดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลาของรูปลักษณ์ห่วงโซ่มาถักทอเข้าด้วยกันด้วยนวัตกรรม Flex’it (เฟล็คซิส) เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์

สัมผัสความงดงามของอิตาเลียน ไฟน์จิวเวลรี กว่า 20 แบรนด์ ได้ที่ Scintilla Gioielli Boutique ชั้น M สยามพารากอน หรือช็อปออนไลน์ได้ทาง www.scintillagioielli.com และสามารถอัปเดตเทรนด์จิวเวลรีได้ทาง Instagram : @scintilla_gioielli และ Line OA: @scintillabkk