ณัย ประณัย วุ้นเส้น วิริฒิพา วุ้นเส้น ไฮโซณัย แต้ว ณฐพร แต้ว ไฮโซณัย แต้วณฐพร ไฮโซณัย ไฮโซณัย ประณัย ไฮโซพก ประธานวงศ์

เปิดโปรไฟล์พันล้าน ไฮโซณัย แฟนเก่า วุ้นเส้น หนุ่มคนใหม่ แต้ว

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เปิดโปรไฟล์พันล้าน ไฮโซณัย แฟนเก่า วุ้นเส้น หนุ่มคนใหม่ แต้ว

กำลังเป็นที่จับตามองความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร หลังจากจบรัก 14 ปีเลิกราแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ซึ่งต่อมา มดดำ คชาภา หลุดปากถึงหนุ่มคนใหม่ว่าคือ ไฮโซณัย อดีตแฟนของ วุ้นเส้น วิริฒิพา และยิ่งชัดเจนเข้าไปอีกเมื่อ เต๋า พี่สาวของแต้ว เปิดเผยรายละเอียดว่า แต้ว-ต้น มองภาพสเต็ปต่อไปไม่ชัดเจน ทั้งคู่เลิกกันด้วยดี พอแต้วมีคนเข้ามาคุยและรู้สึกดีต่อกัน แต้วก็เลือกที่จะบอกต้นเอง ไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น รวมถึงบอกแฟนเก่าของฝ่ายชายอย่าง สาววุ้นเส้น ด้วย เพราะเป็นห่วงความรู้สึก วันนี้ Gossip Star จะพาไปเปิดโปรไฟล์พันล้าน ทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กัน

นักธุรกิจหนุ่มวัย 31 ปี ณัย ประณัย พรประภา น้องชายแท้ๆ ของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา (หวานใจของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา) ไฮโซณัย เป็นลูกคนที่ 3 ในจำนวนพี่น้อง 4 คน จบไฮสคูลจากโรงเรียนบางกอกพัฒนา สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

ไฮโซณัย เป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan สำหรับครอบครัว พรประภา ยังเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมสยามแอทสยาม นอกจากนี้ ไฮโซณัย ยังมีบริษัทของตัวเอง คือ บริษัทซ่อมรถ สยามเอสแบรนด์ บริการซ่อมบำรุงและปกป้องสีรถยนต์ , บริษัท โคเดียม จำกัด บริษัทไอทีพัฒนาซอฟต์แวร์ , ธุรกิจฟิตเนส Base Bangkok และธุรกิจร้านอาหาร THYME เรียกว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเฟร่อ

ส่วนเรื่องราวความรักอย่างที่หลายคนทราบและรู้จักชื่อ ไฮโซณัย ในฐานะอดีตคนรักของสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ก่อนจะเลิกรากันไปช่วงกลางปี 2562 ที่ผ่านมา และล่าสุดอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกับ แต้ว ณฐพร อยู่ในสถานะคนคุย ยังไม่เลื่อนขั้นเป็นแฟน

ขอบคุณภาพจาก IG @ pranaip