น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย ปาล์ม ศุภชัย อาเล็ก ธีรเดช แพทริเซีย กู๊ด แม็ค ปวิช

อาเล็ก – แพทริเซีย นำทีมพาแฟนคลับสนุกในกิจกรรม “ดับไฟคลายร้อน ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อาเล็ก – แพทริเซีย นำทีมพาแฟนคลับสนุกในกิจกรรม “ดับไฟคลายร้อน ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ”

        ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆที่สร้างความฟิน ความสนุกสนานให้กับเหล่าแฟนคลับ โดยช่อง 3 ร่วมกับละคร “หนี้รักในกรงไฟ” เมื่อวันที่ 5-6 กรกฎาคม 2562 ณ Alexa Beach Club Pattaya และสวนสาธารณะชัยพฤกษ์ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย “คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย” หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร, “คุณภาศรี ทรรพสุทธิ” รองผู้จัดการฝ่ายโฆษณา “คุณดวงรัตน์ มหาวนิช” รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, และ “คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์” รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้ง “คุณบรรลือ กุลละวณิชย์” รองนายกเมืองพัทยา, “คุณมาโนช หนองใหญ่” รองนายกเมืองพัทยา, ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ เอกชน ผู้นำชุมชน รวมถึงประชาชนในเมืองพัทยา มาร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้

    

 

       โดยตลอด 2 วัน 1 คืน เหล่าแฟนคลับได้พบกับเหล่าดารานักแสดง อาทิ อาเล็ก-ธีรเดช, แพทริเซีย-ธัญชนก, แม็ค-ปวิช, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย และ ปาล์ม-ศุภชัย ที่มาสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนๆ จากนั้นนักแสดงกับแฟนคลับยังร่วมกันเล่นเกม และมอบความสุขความสนุกให้กับน้องๆบ้านสงเคราะห์เด็กพัทยา ทั้งนี้ทางผู้จัด และนักแสดงละคร “หนี้รักในกรงไฟ” ร่วมสมทบทุนกับช่อง 3 มอบทุนการศึกษาให้น้องๆบ้านสงเคราะห์เด็กพัทยา เป็นจำนวน 81,000 บาท นอกจากนั้นเหล่าแฟนคลับยังได้ร่วมกิจกรรม Meet&Greet Dinner Party กับนักแสดงกันแบบใกล้ชิด โดยการรับประทานพิซซ่าจากฝีมือเหล่านักแสดงทุกคน และได้รับฟังเสียงเพลงเพราะๆจากนายน้อยแห่งมิราเคิลแกรนด์ “อาเล็ก-ธีรเดช” กันอย่างอบอุ่น ส่วนบรรยากาศในงานวันที่สองเหล่านักแสดง และแฟนคลับอิ่มเอิบไปด้วยการรักษ์ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม โดยการปลูกต้นไม้ประจำรัชกาลที่ 10 ได้แก่ ต้นรวงผึ้ง และต้นไม้ของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 คือ ต้นราชพฤกษ์ ซึ่งจะนำมาปลูก ณ สวนสาธารณะชัยพฤกษ์ จำนวน 99 ต้น

    

 

        เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสุดคุ้มที่แฟนคลับปลื้มสุดๆ ทั้งความสนุก ความฟิน รวมไปถึงอิ่มเอมไปด้วยความสุขในการให้ และยังได้ทำสิ่งดีๆโดยการอนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อสร้างความร่มรื่น ร่มเย็น สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ทางช่อง 3 และรับชมละคร “หนี้รักในกรงไฟ” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และ ทาง Ch3 Thailand