แคนดี้ รากแก่น

“แคนดี้ รากแก่น” หอบนมรับเงินล้าน ลุยธุรกิจ ME WHITE

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แคนดี้ รากแก่น” หอบนมรับเงินล้าน ลุยธุรกิจ ME WHITE

        หายหน้าไปนานเลยทีเดียวสำหรับ แคนดี้ รากแก่น นักร้องทายาทราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น โผล่มาอีกทีก็สวยแซ่บจำแทบไม่ได้ กับแฟชั่นเซ็ทใหม่ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ME WHITE มาร์คหน้าสาหร่ายจากเกาหลี งานนี้ต้องบอกเลยว่า นับเป็นการพลิกลุคของแคนดี้จากสาวเปรี้ยว กลายเป็นสาวอ่อนใสสวยหลานสไตล์เกาหลี ตรงกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ที่เมคอินเกาหลี คุณภาพระดับอินเตอร์แต่ราคาคนไทยจับต้องได้

      

        แฟชั่นเซ็ทนี้เน้นการเผยผิวหน้าที่สดใสของแคนดี้หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ ME WHITE แต่ก็ยังคงความเซ็กซี่ตามสไตล์ เผยให้เห็นรูปร่างและอกตูมๆ เล่นเอาโฟกัสกันไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่รู้จะมองหน้าสวยๆ หรือนมตู้มๆ ดี โดยมี “น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน” รับหน้าที่ Project Director ผู้เนรมิตความเซ็กซี่ให้แคนดี้ ซึ่งแว่วมาว่า ได้รับค่าตัวสูงถึงหลักล้านเลยทีเดียว เท่านั้นไม่พอแคนดี้ยังเตรียมปล่อยพอซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้ งานนี้ได้ “เจ๊น้ำ รุงรัง” ณัฐนัน ต้นศึกษา แม่ค้าออนไลน์คนดัง กับการขายของแบบฮาๆ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับสินค้าอันไหนมาขายก็ดีไปหมด ได้มาร่วมฟีดเจอริ่งเพลงกับแคนดี้อีกด้วย เรียกว่าเป็นนาทีทองของแคนดี้เลยทีเดียว ได้ทั้งเงินล้านพรีเซ็นเตอร์สินค้า ไหนจะออกซิงเกิ้ลใหม่อีก สวยปังครบสูตรเลยจริงๆ

    

 

        “ด้วยการทำงานแคนดี้จะต้องเจอแดดมากหน้าก็แดง พอมาลองใช้มาร์คหน้า ME WHITE รู้สึกว่าหน้ามันชุ่มชื่นขึ้น ช่วยดูดซับความร้อน ช่วยซ่อมแซมหน้าเรา ใช้แค่ 3 ครั้งติดต่อกันก็ได้ผลแล้ว หน้าเราดีขึ้น และผลพลอยได้ที่ได้นอกจากหน้าที่ดำแดดแล้วดีขึ้นก็คือมันช่วยให้หน้าเราเนียนใส ดูอ่อนวัยลงด้วย ก็เลยรู้สึกติดใจและรับเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย”

   

        “(หัวเราะ) ส่วนค่าตัวหลักล้านเนี่ย จริงๆ แล้วน่าจะเป็นคุณภาพสินค้ามากกว่านะคะ คือของราคาหลักร้อยแต่คุณภาพนี่หลักล้าน และนอกจากจะเป็นพรีเซ็นเตอร์และใช้เองด้วยแล้ว ก็เลยทำให้เรามีความมั่นใจเลยตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ ME WHITE เป็นตัวแทนหลัก คุยกับทางทีมมาร์เก็ตติ้ง ก็คือเจ๊น้ำ รุงรัง ที่เข้ามาดูทีมมาร์เก็ตติ้งให้ ไม่ได้งกนะคะแค่ขยัน อะไรที่ทำเงินได้และเห็นผลกำไรเราก็ทำ”

    

 

        งานนี้ สาวแคนดี้ ขอโต้กลับขาเมาท์หาว่าเธอไปอัพหน้าที่เกาหลีว่า “หลายคนทักว่าสวยขึ้นดูเด็กลง ไปเกาหลีมาหรือเปล่า ไม่ได้ไปค่ะแต่ใช้สินค้าตัวนี่แหละค่ะนำเข้าจากเกาหลี ก็แปลกดีนะคะที่เราไม่ได้ไปอัพหน้าหรือทำอะไรเลย แต่คนก็ชมว่าสวยขึ้นเด็กขึ้น คำว่าสวยขึ้นของเราบางคนอาจจะมองว่าสวยขึ้นด้วยการเติมแต่ง แต่สำหรับแคนดี้คำว่าสวยขึ้นที่หลายๆ คนชมก็คือทุกวันนี้แทบจะไม่ต้องแต่งหน้า เราหน้าสดๆ หน้าใสๆ ก็สวยขึ้นได้ เราสวยขึ้นจากผิวพรรณที่ดีขึ้น จากการที่ดูแลตัวเองที่ทำให้สวยแบบยั่งยืน ก็ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีค่ะ เพราะว่า ME WHITE เอามาร์คสาหร่ายจากเกาหลีมาให้เราใช้แล้ว อยู่เมืองไทยก็สวยแบบเกาหลีได้”

     

        นอกจากจะทั้งรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์พร้อมกับตัดสินใจทำธุรกิจเป็นตัวแทนขายแล้ว แคนดี้ก็ยังเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้ “สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นซิงเกิ้ลที่เรียกว่าคัฟเวอร์เพลงตัวเอง ที่หลายคนรู้จักและตัวเองก็ชอบมากๆ แคนดี้ก็เอาความสุขของแคนดี้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง มาสร้างความสุขให้มันเป็นในรูปแบบของปี 2019 และมันเติมเต็มเพลงนี้ด้วยการที่ได้เน็ตไอดอลคนดัง ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงสมัยใหม่ ตัวแทนคำพูดของผู้หญิงทุกคนที่อยากจะพูด บางคำเราพูดไม่ออก นึกไม่ออก แต่เจ๊น้ำช่วยพูดให้ทั้งหมด ก็เลยชวนเจ๊น้ำมาร้องฟีชเจอริ่งให้ในเพลงนี้ ก็ลงตัวสมบูรณ์แบบมาก รู้สึกว่ามันใช่มากสำหรับปี 2019 มันครบรส และมันมีความเป็นตัวของแคนดี้เองในเพลงนี้ด้วย เพราะจริงๆ แล้วหลายคนก็มองว่าแคนดี้น่าจะเป็นคนแข็งๆ กระด้าง เกรี้ยวกราดหรือเปล่า แต่ถ้าฟังในเพลงนี้ก็จะรู้ว่าจริงๆ แล้วแคนดี้เป็นคนที่อ่อนไหวนะ เป็นอารมณ์ผู้หญิงๆ หวานๆ คือมันก็มีอารมณ์ที่อ่อนโยน อ่อนหวานอยู่บ้าง ก็เลยเอาเพลงนี้กลับมาทำใหม่ค่ะ”

    

 

        ด้าน น็อต กฤติน สไตล์ลิสต์ชื่อดัง และรับหน้าที่ Project Director ผู้เนรมิตความเซ็กซี่ให้แคนดี้ รากแก่น ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า “หลังจากได้รับการติดต่อให้ทำโปรเจกต์ในครั้งนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ มาร์กหน้าสาหร่าย ME WHITE โดยมีพรีเซ็นเตอร์คือแคนดี้ รากแก่น โจทย์มันก็ต้องตีให้แตก ด้วยความเป็นที่มาร์กหน้า และ สาหร่าย เราก็นึกถึงหน้ากาก การปลดล็อกถอดหน้ากาก เหมือนคนเราที่ต้องใส่หน้ากากเข้าหากัน บนหน้ากากนั้น มีอารมณ์ต่างกันไป หวาน เปรียว ดุ เผ็ดอะไรแบบนี้ แต่แท้จริงแล้วภายใต้หน้ากากอารมณ์ นั้นมันมีตัวตน ของความสุขแท้จริงซ่อนอยู่ นั่นเอง เราอยากให้ใช้ว่าปลดล็อกถอดหน้ากาก รับความสดใสกันดีกว่า”

    

        “สำหรับการมาร่วมงานกับ แคนดี้ ถือเป็นครั้งแรก แคนดี้เป็นสาวเปรี้ยว ชัดเจนกับชีวิตมาก Life style นางแซ่บ มั่นใจ เราชอบคนที่มีตัวตนแบบนี้ บางสิ่งบางอย่างของชีวิตแคนดี้ คล้ายๆ กับเรานะ เราเลยเก็ต ไม่ยากเลยที่ได้ทำงานด้วย แคนดี้เป็นคนมีพลัง มี inner สุดๆๆ ใหัทำอะไรก็ทำ ที่สำคัญ แคนดี้มีความเซ็กซี่ อยู่ในตัว ซึ่งเป็นอะไรที่ถูกจริตเราที่สุด แหม..ไม่งั้นจะได้ฉายา เหรอ ว่าเป็นตัวแม่เซ็กซี่ จับดาราแก้ผ้า มาทั้งวงการแบบนี้”

     

        “สุดท้ายนี้ก็อยากฝากผลงานภาพสวยๆ และผลิตภัณฑ์ ดีๆ อย่าง ME WHITE นะครับ นอกจากจะดูเรื่องภาพและคอนเซ็ปต์แล้วน็อตยังมาช่วยด้านการประชาสัมพันธ์ อีกด้วยครับ รับรองหลังจากนี้ ME WHITE จะครองเมือง”