คุณพ่อโทนี่ บานเย็น รากแก่น แคนดี้ รากแก่น โทนี่ รากแก่น

ครอบครัวสุดเศร้า! บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ คุณพ่อโทนี่

Home / Hot Gossip / ครอบครัวสุดเศร้า! บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ คุณพ่อโทนี่

 

  บรรยากาศพิธีฌาปนกิจศพ คุณพ่อเทพบุตร วิมลชัยฤกษ์ หรือว่าคุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น และพี่สาว แอนนี่ รากแก่น, แคนดี้ รากแก่น ซึ่งเป็นสามีของนักร้องหมอลำชื่อดัง บานเย็น รากแก่น ณ.ศาลาโอสถานุเคราะห์ หน้าเมรุ วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ หลังจากที่ คุณพ่อเทพบุตร เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบ ในวัย 76 ปี จากโรคมะเร็งท่อน้ำดีและตับระยะสุดท้าย เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว

  โดยวันนี้ (7 ส.ค.) ในเวลา 15.00 น. ได้มีการเคลื่อนย้ายศพคุณ พ่อเทพบุตร เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจ โดยเคลื่อนศพเวียนรอบเมรุจำนวน 3 รอบ มีคุณแม่บานเย็น รากแก่น, แอนนี่, แคนดี้, โทนี่ รากแก่น พร้อมด้วย แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล (แฟนสาว) และญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ร่วมขบวน และยังมีเพื่อนๆ ในวงการอาทิ คริส หอวัง, คาริสา สปริงเก็ตต์, เป้ อารักษ์,  นิว นภัสสร, เป็ก เปรมณัช, จิ๋ว ปิยนุช รวมถึง เด็กๆ ทีมโทนี่จาก the face men มาร่วมงานด้วย

  

  ซึ่งก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ ทางด้าน แคนดี้ รากแก่น ได้กล่าวภายในงานว่า “เมื่อวันที่ 14 พ.ค. คุณพ่อสูบผอมลง ทานข้าวไม่ค่อยลง ผอมลงมากภายในเวลา 2 สัปดาห์ หลานสาวคนโตพาไปโรงบาลเปาโล หมอบอกว่าพ่อมีความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็ง ทุกคนตกใจมาก เพราะพ่อดูแลตัวเองดีมาก 24 พ.ค. หลังจากนั้นได้ย้ายมารักษาต่อที่ รพ.จุฬา จากที่พ่อได้เคยบริจาคเงินสร้างอาคาร เลยได้รับการรักษาที่นี่ หลังจากนั้นก็พากลับบ้าน และสลับกับไปโรงพยาบาล ทุกคนพยายามทุกวิถีทางเพื่อจะรักษาคุณพ่อให้หาย มะเร็งท่อน้ำดีระยะสุดท้าย ผ่าตัดไม่ได้ แต่พ่อไม่เคยบ่นว่าเจ็บปวดเลย มีพี่ดา ภรรยาคุณพ่อคอยดูแลตลอด จนปลายเดือน ก.ค. อาการเริ่มทรุดหนัก 1 ส.ค. ทุกคนมาพร้อมหน้ากัน เวลาเที่ยงทุกคนลงไปทานข้าว เวลา 13.13 น. คุณพ่อจากไปอย่างสงบ”

  

  ทั้งนี้ภายในงานยังมีการแสดงโชว์ดีดพิณ และศิลปิน รุ้งฟ้า กุลาชัย ลำเพลิน ร้องหมอรำโชว์หน้าเมรุด้วย เพราะเป็นความปรารถนาของ คุณพ่อเทพบุตร ที่อยากให้งานคึกครื้น ส่วนกำหนดการลอยอังคาร เป็นวันที่ 8 ส.ค. เวลา 14.40 น. ที่ กองเรือยุทธการ สัตหีบ

งานฌาปณกิจ คุณพ่อเทพบุตร พ่อโทนี่ รากแก่น
งานฌาปนกิจ คุณพ่อเทพบุตร พ่อโทนี่ รากแก่น

 

บานเย็น รากแก่น
บานเย็น รากแก่น

 

โทนี่ รากแก่น บอกลาคุณพ่อ
โทนี่ รากแก่น บอกลาคุณพ่อ

 

แคนดี้ - แอนนี่ รากแก่น
แคนดี้ – แอนนี่ รากแก่น

 

ครอบครัวรากแก่น
ครอบครัวรากแก่น

 

งานฌาปณกิจ คุณพ่อเทพบุตร พ่อโทนี่ รากแก่น
งานฌาปนกิจ คุณพ่อเทพบุตร พ่อโทนี่ รากแก่น

 

พิธีฌาปณกิจ คุณพ่อเทพบุตร
พิธีฌาปนกิจ คุณพ่อเทพบุตร

 

เพื่อนๆ มาร่วมไว้อาลัย
เพื่อนๆ มาร่วมไว้อาลัย