แก้ว จริญญา แก้ว โทนี่ แต่งงาน โทนี่ รากแก่น

เจ้าสาวสายชิลล์ แก้ว ปล่อย โทนี่ จัดการงานแต่ง ขอเรียบง่ายเสียดายเงินก้อน!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เจ้าสาวสายชิลล์ แก้ว ปล่อย โทนี่ จัดการงานแต่ง ขอเรียบง่ายเสียดายเงินก้อน!

ว่าที่เจ้าสาวคนอื่นอาจจะเก็บตัวเตรียมความพร้อมเพื่อวันสำคัญ แต่สำหรับว่าที่เจ้าสาวอย่าง แก้ว จริญญา พูดเลยว่าไม่ใช่ทาง ช่วงนี้ยังคงเดินทางไกลเดินป่าขึ้นเขาทำรายการอยู่เลย แม้ว่าอีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์ก็จะถึงพิธีแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว

ล่าสุดมีโอกาสเจอ แก้ว จริญญา ร่วมงานเปิดตัว UNIQLO x Marimekko Limited Edition Holiday Capsule Collection เลยได้อัปเดตความคืบหน้าให้ฟัง ตอนนี้ความพร้อมมากกว่า 80% ปล่อยให้เจ้าบ่าวเป็นคนจัดการทุกอย่าง เพราะเป็นคนไอเดียเยอะ เก็บรายละเอียดอะไรต่างๆ ส่วนตัวเธอรีเควสตั้งแต่แรกแล้วว่าขอจัดงานเล็กๆ เรียบง่าย ไม่ได้อยากจัดงานขนาดนั้น แต่จัดเพื่อเป็นการให้เกียรติผู้ใหญ่และเพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ที่สำคัญมองว่าการจัดงานเป็นการสิ้นเปลือง เสียดายเงินก้อนที่ต้องเสียไป

ความรู้สึกที่กำลังจะได้เป็นเจ้าสาวของ แก้ว จริญญา เจ้าตัวบอกว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตจะได้แต่งงาน เป็นเรื่องไกลตัวมาก ตอนนี้พร้อมแล้ว ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ ไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว แค่ดูแลตัวเองปกติ แต่งหน้าทำผมอยู่แล้วทุกวันจึงไม่รู้ว่าจะต้องแต่งยังไงให้สวยกว่านี้ ส่วนที่หลายคนจับตามองชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยความที่ทั้งคู่เป็นสายแฟชั่น สาวแก้ว ขอเก็บเป็นความลับ ให้รอดูพร้อมกันวันจริงทีเดียว มีแค่ชุดไทยกับชุดงานเย็น และอาจจะมีชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วย ส่วนภาพพรีเวดดิ้งจูงมือกันไปถ่ายเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ปล่อยออกมา ให้แฟนๆ รอติดตามชมพร้อมกัน