ชาคริต แย้มนาม

ยูโอบี ชวนลูกค้าต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เวิร์คช็อปกับ ชาคริต แย้มนาม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยูโอบี ชวนลูกค้าต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เวิร์คช็อปกับ ชาคริต แย้มนาม

        ธนาคาร ยูโอบี (ไทย) ร่วมกับ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ได้ลงมือทดลองทำขนมไหว้พระจันทร์ด้วยตัวเอง โดยมี เชฟ ศักรินทร์ คันสร ร่วมสร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์อย่างพิถีพิถันจากสูตรเก่าแก่ของแชงพาเลซ เป็นผู้ให้ข้อมูล พร้อม ชาคริต แย้มนาม UOB Dining Ambassador และเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, สิตาวีร์ คงธนะ, ภัคญดา ชุติดนัยสกุล และ สาธิตา ชัยชนะ ฯลฯ ที่มาร่วมกิจกรรม และจิบชายามบ่าย เข้าคู่กับการรับประทานขนมไหว้พระจันทร์ ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา

    

       ภายในงานได้รับเกียรติจาก จิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต โสภิณ กระแสสินธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส Privilege Banking ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) มิสแคโรไลน์ เชีย ผู้จัดการใหญ่ และ วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมให้การต้อนรับ UOB Dining Ambassador และเซเลบริตี้ ที่มาร่วมงาน ไฮไลท์ของงานคือการสาธิตการทำขนมไหว้พระจันทร์ โดย เชฟ ศักรินทร์ ร่วมกับ UOB Dining Ambassador คุณชาคริต แย้มนาม และเหล่าเซเลบริตี้ โดยเชฟได้ถ่ายทอดสูตรทำขนมไหว้พระจันทร์สูตรฮ่องกงแท้ๆ มากว่า 20 ปี

     

 

       จ๋า – สิตาวีร์ คงธนะ เผยหลังร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ว่า ถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมาก วันนี้บัตรเครดิตยูโอบีได้เชิญมาร่วมงานทำให้ได้รู้ขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมคำแนะนำเคล็ดลับต่างๆ จากเชฟ โดยเฉพาะเคล็ดลับความอร่อย แป้งต้องบางและใช้วัตถุดิบชั้นดี ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการทำเคาะขนมอออกจากพิมพ์ ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ทางยูโอบีมอบให้ลูกค้า ขอบคุณยูโอบีที่ได้เชิญเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปพร้อมมอบประสบการณ์ดีๆ ที่เงินหาซื้อไม่ได้

     

       พั้นช์ – ภัคญดา ชุติดนัยสกุล ดีไซน์เนอร์สาวคนเก่ง ได้มีโอกาสทดลองทำขนมไหว้พระจันทร์ครั้งแรกเช่นกัน เป็นกิจกรรมเวิร์คช้อปที่สนุก ประทับใจ ทำให้ได้ทราบถึงขั้นตอนและวิธีทำขนมไหว้พระจันทร์จากเชฟโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ อย่างละเอียดทุกขั้นตอน “ดูเหมือนไม่ยากแต่พอได้มาลองทำจึงรู้ว่าต้องใส่ใจทุกขั้นตอน แป้งและไส้ขนมต้องใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน จึงจะได้ขนมไหว้พระจันทร์ รสชาติกลมกล่อม แป้งนุ่มในแบบฉบับของโรงแรมแชงกรี-ลา ขอขอบคุณยูโอบีที่มอบโอกาสดีๆ ให้พั้นช์ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป ที่จัดขึ้นมาพิเศษเฉพาะลูกค้ายูโอบี”

     

 

       ด้าน มายด์- แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เผยกิจกรรมเวิร์คช้อปครั้งนี้บอกขั้นตอนและเคล็ดลับการทำขนมไหว้พระจันทร์อย่างละเอียด เช่นเทคนิคการปั้นแป้ง การโรยแป้งก่อนเคาะขนมออกจากพิมพ์ ถือว่ามีความพิเศษมากๆ ที่จัดให้เฉพาะลูกค้าคนพิเศษของยูโอบีที่คนทั่วไปจะไม่ได้รับและยังตอบโจทย์คนที่มีไลฟ์สไตล์ในเรื่องการทำอาหาร ทำขนมได้เป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณยูโอบีที่ได้เชิญเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้

     

       ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสวย สาธิตา ชัยชนะ รู้สึกประทับใจกับประสบการณ์สุดพิเศษได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปพร้อมจิบชายามบ่ายคู่กับขนมไหว้พระจันทร์ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม “ต้องขอบคุณยูโอบีที่มอบโอกาสดี ๆ แบบนี้ เพราะนอกจากได้ทดลองทำขนมไหว้พระจันทร์ครั้งแรก ได้รู้วิธีการทำขนมอย่างละเอียดจากเชฟของโรงแรมแล้วยังได้ออกมานั่งจิบชายามบ่ายคู่กับขนมไหว้พระจันทร์ ช่วยเติมสุขในยามบ่าย ได้เป็นอย่างดี”

     

 

       สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ทางยูโอบียังคงตอกย้ำและให้ความสำคัญในเรื่องของสิทธิประโยชน์คืนกำไรผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง มอบส่วนลดพิเศษในหมวดอาหารที่ห้องอาหารในโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ถึง 3 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 – 30 ธ.ค. 62 ต่อแรก รับส่วนลดค่าอาหาร 15 % สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี แพลทินัม, ส่วนลดค่าอาหาร 20% สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท และยูโอบี พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่ห้องอาหารจีนแชงพาเลซ, ห้องอาหารศาลาทิพย์, โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์,ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ และเรือฮอไรซัน ตั้งแต่ 1 ก.ค. 62 – 30 ธ.ค. 62 ต่อที่สอง ทาน 4 จ่าย 3 สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต แพลทินัมที่ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ ตั้งแต่ 1 ก.ค. 62 – 30 ก.ย. 62 ต่อที่สาม รับฟรี เมนูพิเศษ 100 จาน สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,100 บาทถ้วนขึ้นไป ที่ห้องอาหารจีนแชงพาเลซ, ห้องอาหารศาลาทิพย์ และโวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ตั้งแต่ 1 ส.ค. 62 – 31 ต.ค.62

     

        สำหรับผู้ที่สนใจบัตรเครดิต ยูโอบี สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th หรือ LINE Official Account: @UOBTHAI หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-285-1555