ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี มีก้า มีญ่า ลูกแฝด มาร์กี้ ป๊อก

“มาร์กี้ – ป๊อก” อุ้ม “มีก้า – มีญ่า” คว้าพรีเซ็นเตอร์ มามี่โพโค

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “มาร์กี้ – ป๊อก” อุ้ม “มีก้า – มีญ่า” คว้าพรีเซ็นเตอร์ มามี่โพโค

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 มามี่โพโค พัฒนาไม่หยุดนิ่งเปิดตัวนวัตกรรมผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิค ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูประดับซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ปุยฝ้ายธรรมชาติ   พร้อมเผยโฉมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ครั้งแรกของแบรนด์มามี่โพโคในประเทศไทย

มาร์กี้ – ป๊อก พร้อมน้องแฝด มีก้า – มีญ่า

นายทาดาชิ นาคาอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปมามี่โพโค กล่าวว่า “มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ผ้าอ้อมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม 7 ดาวที่มีคุณภาพดีที่สุด” เกิดขึ้นจากประสบการณ์ของการอยู่ในตลาดผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปในประเทศไทยมาอย่างยาวนานถึง 19 ปี  ทำให้เราเข้าใจดีถึงความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ที่อยากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องดูแลลูกน้อยได้อย่างดีที่สุด  เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ให้ความสำคัญและนิยมบริโภคสินค้าออร์แกนิคมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าสำหรับเด็ก เนื่องจากเห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อลูกน้อย ด้วยความต้องการของผู้บริโภคนี้เอง  เราจึงทำงานร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนา สร้างสรรค์ผ้าอ้อมเด็กออร์แกนิคทั้งแบบเทปและแบบกางเกง โดยใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงเด็กโต  ซึ่งเราเป็นผ้าอ้อมเด็กยี่ห้อเดียวในประเทศไทยในขณะนี้ที่มี  ส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ปุยฝ้ายธรรมชาติ ที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวลูกน้อยและยังช่วยลดสาเหตุการระคายเคืองด้วย  เราเชื่อว่า มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค จะตอบโจทย์กลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่กลุ่มมิลเลนเนียลที่มองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวบอบบางของลูกน้อย ในแบบที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดทำได้มาก่อน

ผลิตภัณฑ์ “มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค” ที่ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) เปิดตัวในวันนี้ แบ่งออกเป็นสองแบบ คือ MamyPoko Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบเทป และ MamyPoko Pants Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบกางเกง ทั้งสองแบบได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยี “ออร์แกนิค สปีด เวฟ” จากญี่ปุ่นซึ่งเป็นแผ่นซึมซับแบบลอนคลื่นที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” หรือปุยฝ้ายธรรมชาติ  ซึ่งซึมซับปัสสาวะได้รวดเร็ว ให้สัมผัสนุ่มอ่อนโยน และลดสาเหตุที่ทำให้ผิวบอบบางของลูกน้อยระคายเคือง

นอกจากมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอบสนองต่อคุณพ่อคุณแม่กลุ่มมิลเลนเนียล ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) ยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในประเทศไทยของแบรนด์มามี่โพโคเป็นครั้งแรก ได้แก่ ครอบครัวของนักแสดงสาวผู้หันมาสวมบทคุณแม่มือใหม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ คุณพ่อนักดนตรี “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ซึ่งเป็นตัวแทนของครอบครัวยุคมิลเลนเนียลที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดและให้ความสำคัญกับผิวที่บอบบางของลูกแฝดทั้งสองคน

“มาร์กี้” เผยว่า “ขอบคุณมามี่โพโคที่เห็นว่าเราเป็นตัวแทนของพ่อแม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกน้อยและขอบคุณที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่พ่อแม่อย่างเรามั่นใจได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะเลือกใช้ในการดูแลลูกได้ นี่คือแบรนด์ที่กี้เลือกใช้ตั้งแต่ลูกเกิดจนถึงทุกวันนี้เพราะผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิค  มีการซึมซับและระบายอากาศที่ดีเยี่ยม  โดยที่ไม่มีปัญหาเรื่องผื่น รอยแดงหรืออาการแพ้   ทำให้ลูกๆสบายตัวและมีความสุข   ซึ่งอันนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก   ยิ่งผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นนวัตกรรมแบบออร์แกนิคล่าสุดจากญี่ปุ่น ทำให้คนเป็นแม่อย่างเรายิ่งมั่นใจได้ว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดที่ปกป้องและอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางของลูกน้อย  สามารถสวมใส่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไร้กังวลจริง ๆ ค่ะ”

ภาพหมู่ครอบครัวคนดังที่มาร่วมงาน

นวัตกรรมผ้าอ้อมมามี่โพโคระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม 7 ดาว ทั้งแบบเทปและแบบกางเกง มีวางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ทั่วประเทศ และทางออนไลน์ https://www.lazada.co.th/shop/mamypoko-official-store